Ý nghĩa ngày sinh 12 tháng 8 - Người bảo vệ truyền thống


Cung Sư Tử hay còn được gọi là cung Leo, những người sinh từ ngày 23 tháng 7 đến 22 tháng 8 đều thuộc cung hoàng đạo này và đứng thứ 5 trong 12 cung hoàng đạo. Sư Tử là những người bạn rất tốt và là người tình chung thủy với những tính cách trên cả tuyệt vời, hơn thế nữa họ luôn có trái tim rộng mở, sẵn sàng chia sẻ mọi thứ với những người mà họ yêu quý. Vậy Sư Tử sinh ngày 12/8 có đặc điểm gì, hãy cùng xem bói cung Sư Tử sinh 12/8 qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về cung hoàng đạo này nhé.


Sinh ngày 12/8 thuộc cung hoàng đạo nào và đặc điểm của họ



Người sinh ngày 12 tháng 8 thuộc cung Sư Tử và họ là người có thái độ bảo vê truyền thống, kiên trì lập trường chủ trương của mình. Việc làm quan trọng nhất của họ là bảo vệ trí tuệ và luật pháp cổ xưa. Những người sinh ngày này thường có thành tựu cao, đồng thời luôn tiếp thu kiến thức mới thậm chí để tiếp thu được kiến thức mới họ không tiếc bỏ ra bất cứ giá nào. Họ cho rằng kiến thức tưởng trưng cho sức mạnh.




Chỉ có người có tư chất kém mối mù quáng trong việc tuyệt đối bảo vệ truyền thống, còn người có tư chất tốt vẫn bảo vệ những giá trị truyền thống, nhưng đồng thời mở ra con đường mới, phát minh mới, cải tiến khoa học kỹ thuật nhằm cải thiện cuộc sống.


Ý nghĩa ngày sinh 12 tháng 8 chính là người bảo vệ truyền thống nhưng điều đó không nhất định cho rằng họ theo chủ nghĩa bảo thủ hoặc theo chủ nghĩa phản động. Đối với họ càng hiểu bối cảnh lịch sử, truyền thống văn hoá thì càng có sự lựa chọn chính xác, cùng là điều kiện để có thể phân biệt cái gì có thể theo đuổi, cái gì cần duy trì và cái gì phải từ bỏ, cái gì vĩnh viễn không thể đạt được.


Ở vào trong thế “bước chân loạn nhịp”, vì vậy họ rất dễ có những hành động bộc phát, làm cho tinh lực tiêu hao quá nhiều, kết quả không những làm tôn hại Xem bói cung Sư Tử sinh ngày 12 tháng 8: Sức khỏemà có thể bị bạn bè, người thân xa lánh. Quả thực, họ rất “có tài” gây lòng đô kỵ và thù địch với người khác, thậm chí còn bị người khác cho là kẻ bợ đỡ hoặc bá đạo.


Chỉ cần có thể đi sâu tìm hiểu thực lực của bản thân, không chế chi phối. Nếu giảm bớt được khuynh hướng chuyên chế thì mọi người càng kính trọng hơn. Tốt nhất họ nên tránh để mình lạnh lùng, hãy cởi bỏ thành kiến đối với thân phận cao thấp.


Con số may mắn và sao chiếu mệnh



Chịu ảnh hưởng của số 3 và sao Mộc nên họ có khát vọng đạt tới đỉnh cao nhất trong lĩnh vực chuyên môn. Họ thích độc lập, (khuynh hướng này càng mạnh bỏi được cung Sư Tử đốt cháy mạnh mẽ). Sao Mộc tượng trưng cho sự lạc quan và mang lại triển vọng thành công trong các công việc mang tính xã hội (đặc chất này càng nổi bật do Mặt Trời chủ quản cung Sư Tử), vì thế, người sinh ngày này rất tự tin, có hoài bão lớn, nhân sinh quan tích cực.


Xem bói cung Sư Tử sinh ngày 12 tháng 8: Sức khỏe



Họ cần tránh việc nảy sinh xung đột tâm lý với người nhà, đặc biệt là mối quan hệ vối con cái, nếu họ sắm vai bạo chúa nghiêm khắc thì tất nhiên con cái càng thêm phản kháng.


Nếu họ yêu cầu bạn đời phải phục tùng họ tất cả thì thành công chỉ mang tính tạm thời (duy trì không được mấy năm), nhưng tất cả những áp lực tâm lý và sự chịu đựng đàn áp của người khác đối với họ sẽ “tức nước vỡ bờ’. Vì vậy, việc bao dung và tha thứ cho người khác, đồng thời thư giãn thích hợp là rất cần thiết đối với sức khỏe của họ và những người xung quanh. Vui chơi thích hợp cùng với thay đổi khẩu vị trong 3 bữa ăn hàng ngày là phương pháp tốt nhất để có sức khỏe tốt.


Ưu điểm: Uyên bác, trung thực, chăm chỉ.
Nhược điểm: Chuyên chế, ngạo mạn.


Lời khuyên cho Sư Tử sinh ngày 12/8

Hãy hòa đồng với những người xung quanh. Học cách tha thứ và chia sẻ, quan trọng nhất là thả lỏng, vui vẻ thoải mái.


Người nổi tiếng thuộc cung Sư Tử



Cecil B.De Mille, diễn viên điện ảnh và nhà sản xuất, đạo diễn phim rân của Chúa).
Nhà thần học và nhà văn người Nga - Madame Helena Blavatsky, bà đồng thời cũng là người sáng lập hội thần học.
Diamond Jim Brody, nhà tài chính tài ba của Mỹ.
Geoge IVI Quốc vương Anh.
Rat Metheny, nghệ sĩ ghita nhạc jazz người Mỹ, nổi tiếng vối phong cách biểu diễn nhạc jazz, đã 3 lần giành được Giải thưỏng Grammy.


Câu suy ngẫm

Chúng ta không thể đứng một chỗ, cũng không thể lùi, vì vậy hãy cùng nhau tiến lên.

Sư Tử là chúa của muôn loài, nên những người thuộc cung Sư Tử luôn có tính cách mạnh mẽ và không thích dựa dẫm vào người khác. Hy vọng rằng qua bài viết bạn sẽ hiểu hơn về Sử Tử sinh ngày 12/8 và cùng tìm hiểu thêm về cung hoàng đạo này qua blog Tử Vi Cung Sư Tử nhé.

XEM THÊM: Các bài viết cùng chuyên mục Bói ngày sinh của cung Sư Tử từ ngày 23 tháng 7 - 22 tháng 8 dưới đây


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ý nghĩa ngày sinh 13 tháng 8 - Người có số phận không may

Ý nghĩa ngày sinh 22 tháng 8 - Người giàu kinh nghiệm

Ý nghĩa ngày sinh 11 tháng 8 - Người theo đuổi chân tướng sự việc