Ý nghĩa ngày sinh 5 tháng 8 - Sư Tử quyết đoán, kiên định


Cung Sư Tử hay còn được gọi là cung Leo, những người sinh từ ngày 23 tháng 7 đến 22 tháng 8 đều thuộc cung hoàng đạo này và đứng thứ 5 trong 12 cung hoàng đạo. Sư Tử là những người bạn rất tốt và là người tình chung thủy với những tính cách trên cả tuyệt vời, hơn thế nữa họ luôn có trái tim rộng mở, sẵn sàng chia sẻ mọi thứ với những người mà họ yêu quý. Vậy Sư Tử sinh ngày 5/8 có đặc điểm gì, hãy cùng xem bói cung Sư Tử sinh 5/8 qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về cung hoàng đạo này nhé.

Sinh ngày 5/8 thuộc cung hoàng đạo nào và đặc điểm của họ


Người sinh ngày 5/8 thuộc cung Sư Tử và họ đưa ra quyết định thì họ sẽ kiên định tới cùng. Nhìn bề ngoài, họ luôn là người bình tĩnh nhưng thực tế trong lòng họ lại có thể không như vậy. Đa phần những người sinh ngày này đạt được thành công là do họ biết khống chế tâm tư của mình và quyết đoán chính xác công việc.




Ý nghĩa ngày sinh 5/8 chính là dù họ giỏi tư duy nhưng không thể phủ nhận, họ có dũng khí và khả năng hoạt động cơ thể đặc biệt tốt, nhưng một khi thiếu ý chí kiên định thì những ưu thế bẩm sinh này có thể sẽ bị lạm dụng hoặc lãng phí. Đặc biệt là nam giới sinh ngày 5 tháng 8, thường có khuynh hướng bạo lực, tốt nhất hãy để những xung động này thăng hoa thành động lực mang tính sáng tạo. Một khi khả năng này không thể kìm nén thì những người xung quanh không biết nên làm thế nào, nếu bạn chính là đối tượng họ trút giận thì tình hình càng tồi tệ hơn.


Thật may, theo thòi gian họ sẽ dần ý thức được những tổn thương về tâm lý hoặc thân thể do tính khí của mình mang lại. Đến tuổi 30, họ sẽ ngày càng cảnh giác được tính hóng vội, thiếu kiên nhẫn của mình, đồng thòi quan tâm tới cảm nhận của người khác hơn. Khó khăn nhất là khi đối mặt với bạn bè và người yêu, trước hết họ sẽ phải học cách thực sự quan tâm tới những thứ mà người khác cần và yêu quý.


Họ muốn được tự do, hành động thoải mái không muốn bản thân bị bó buộc bỏi mục tiêu trước mặt. Vì vậy, trong công ty hoặc trong đoàn thể, phần lớn họ yêu cầu có một mức độ độc lập tự chủ nào đó. Nhưng những điều này không đồng nghĩa với việc họ không phù hợp với quần chúng hoặc khó có thể là cộng sự. Khi vui vẻ nhất thì họ có thể phấn đâu làm lãnh đạo hoặc phân đấu vì lợi ích của quần chúng.


Đối với người dồi dào sức sống thì phẩm chất nhân từ và tính cách hiền hòa là cực kỳ được coi trọng. Khi còn trẻ, họ luôn tràn đầy tình cảm và khát vọng mãnh liệt; tối khi trưởng thành, họ thấu hiểu tình cảm và thản nhiên không ngần ngại biểu đạt tầm quan trọng của tình cảm. Tuổi càng cao, tính khí của họ ngày càng trở nên ôn hoà.


Con số may mắn và sao chiếu mệnh



Chịu ảnh hưởng của số 5 và sao Thuỷ. Do sao Thuỷ đại diện cho trí tuệ mẫn tiệp. và biến hoá nên người sinh ngày 5 tháng 8 khi còn trẻ thường đưa ra những quyết định nôn nóng vội vàng, hay thay đổi. Nhưng dù trẽn đường đời gặp đả kích hoặc cạm bẫy nào, họ cũng luôn hồi phục nhanh chóng, cộng với sức ảnh hưởng của Mặt Trời, tốc độ hồi phục càng nhanh hơn.


Xem bói cung Sư Tử sinh ngày 5/8: Sức khỏe


Họ khá hiểu tầm quan trọng của việc giữ gìn thân thể khỏe mạnh, nhưng có một số người vì coi trọng vẻ đẹp bề ngoài mà đã xem nhẹ sức khỏe cơ thể. Hút thuốc, uống rượu và ăn uống nhiều là thói quen xấu thường thấy nhất ở họ, họ cần phải học cách không chế những thói quen không tốt này, giống như kiểm soát tâm tư bản thân. Họ bị thu hút mạnh mẽ bởi các hoạt động thể năng tham gia các hình thức vận động mang tính thi đấu là phương thức tốt nhất để duy trì sức khỏe và giải trừ những thói quen xấu.


Ưu điểm: Có phương châm, uy nghiêm.
Nhược điểm: Hiếu chiến, ức chế, khả năng giao tiếp kém.


Lời khuyên cho Sư Tử sinh ngày 5/8

Tăng cường tìm hiểu và làm quen với mọi người, coi trọng tình cam và tham gia các hoạt động từ thiện. Giảm bớt những hoài bão mơ mộng của bản thân và đôi vối người khác.Hãy biểu đạt tình cảm của bạn bằng cách tiếp xúc với quần chúng mang phương thức giàu tính xây dựng.


Người nổi tiếng thuộc cung Sư Tử



John Huston, đạo diễn điện ảnh bậc thầy của Alien, ông cũng là diễn viên điện ảnh và nhà sản xuất, tác phẩm tiêu biểu “Hoàng hậu châu Phi”, “Vua của những ông vua”... .
Ngô Niệm Chân, nhà tiểu thuyết, biên đạo người Đài Loan tác phẩm điện ảnh tiêu biểu “Một đòi con gái”.
Ilifa Repin, họa sỹ theo chủ nghĩa phê phán tả thực Nga.
Neil Armstrong, nhà du hành vũ trụ Mỹ, là người chỉ huy tàu du hành vũ trụ “Apollo 11”, cũng là nhà du hành vũ trụ đầu tiên đặt chân lên mặt tràng.


Câu suy ngẫm

Dù cho khoảng cách có xa xôi ngàn dặm, mặt trời vẫn chiếu rọi trên mỗi bước đường chúng ta đi.

Sư Tử là chúa của muôn loài, nên những người thuộc cung Sư Tử luôn có tính cách mạnh mẽ và không thích dựa dẫm vào người khác. Hy vọng rằng qua bài viết bạn sẽ hiểu hơn về Sử Tử sinh ngày 5/8 và cùng tìm hiểu thêm về cung hoàng đạo này qua blog Tử Vi Cung Sư Tử nhé.

XEM THÊM: Các bài viết cùng chuyên mục Bói ngày sinh của cung Sư Tử từ ngày 23 tháng 7 - 22 tháng 8 dưới đây


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ý nghĩa ngày sinh 13 tháng 8 - Người có số phận không may

Ý nghĩa ngày sinh 11 tháng 8 - Người theo đuổi chân tướng sự việc

Ý nghĩa ngày sinh 22 tháng 8 - Người giàu kinh nghiệm