Ý nghĩa ngày sinh 7 tháng 8 - Sư Tử có sở thích gián điệp


Cung Sư Tử hay còn được gọi là cung Leo, những người sinh từ ngày 23 tháng 7 đến 22 tháng 8 đều thuộc cung hoàng đạo này và đứng thứ 5 trong 12 cung hoàng đạo. Sư Tử là những người bạn rất tốt và là người tình chung thủy với những tính cách trên cả tuyệt vời, hơn thế nữa họ luôn có trái tim rộng mở, sẵn sàng chia sẻ mọi thứ với những người mà họ yêu quý. Vậy Sư Tử sinh ngày 7/8 có đặc điểm gì, hãy cùng xem bói cung Sư Tử sinh 7/8 qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về cung hoàng đạo này nhé.

Sinh ngày 7/8 thuộc cung hoàng đạo nào và đặc điểm của họ


Người sinh ngày 7 tháng 8 thuộc cung Sư Tử và họ bị thu hút mãnh liệt bởi những sự kiện bí mật hoặc bí hiểm, thông thường hành vi của họ khá công khai nhưng lại có sỏ thích cực kỳ mãnh liệt với những câu chuyện kiểu trinh thám, suy lý hoặc gián điệp. người sinh ngày này có khuynh hướng làm nghiên cứu khoa học, nghiên cứu lịch sử, khám phá thế giới tự nhiên, việc khiến họ cảm thấy vui nhất là phát hiện ra những sự kiện mới lạ mà người khác chưa hề biết tới, đồng thời tiết lộ nó cho người thân hoặc đồng nghiệp biết. Ớ mức độ nào đó, họ giống như nhà trinh thám thích tìm ra chân tướng sự việc.

Ý nghĩa ngày sinh 7 tháng 8 chính là cần cẩn thận đề phòng là do họ một lòng theo đuổi chân tướng sự thật, có thể sẽ vô ý tạo ra một số kẻ thù, đặc biệt là những người dễ bị tổn thương tâm trạng như vậy như vậy. Có lúc mặc dù họ có động cơ lãng mạn nhưng lại không thể đoán trước được hậu quả sẽ diễn ra như thế nào. Điều quan trọng là họ cần phải khổ công nghiên cứu để đưa ra kết luận hoặc bảng tường trình đáng tin cậy, nhằm tránh sự hoài nghi của người khác.


Rất nhiều người trong số họ có mong muốn bộc lộ thế giới nội tâm và chuyện riêng tư cá nhân, nhưng lại rất sợ làm việc đó. Thường họ chỉ có thể tâm sự với người thân hoặc bạn thân, vì thế những người thân thiết với họ như vợ (chồng), sau khi sống với họ cả đời cũng chưa hiểu hết những bí mật ẩn chứa trong lòng họ. Người sinh ngày 7 tháng 8 rất giỏi đóng hai vai hoặc nhiều hơn, nhìn bề ngoài có lẽ họ là người công bằng chính trực, hơn nữa còn là người cha, người mẹ, ông bà mẫu mực; nhưng đồng thời họ cũng có một thế giới bí mật không ai biết. Một số người trong số họ còn có thể tìm, tạo cho mình cuộc sống cân bằng, nhưng chỉ thành công một thời gian, cho tối mọt ngày hoặc thậm chí sau khi họ qua đòi người khác mới biết một nửa thế giới ẩn giấu trong họ.


Ngoài ra họ rất giỏi dùng sự hài hước để hoá giải những nguy hiểm tiềm tàng, đặc biệt là khi nảy sinh sự hoài nghi với bản thân. Điều không may là, theo thói quen họ thường dùng hết tâm sức của mình để che giấu một số việc vụn vặt hoặc làm lộ ra toàn bộ chân tưởng khi không cần thiết. Nếu kể lại một sự việc nào đó, vô tình họ đã thêm mắm thêm muôi thi điểu đó rất có thể là để lấy lòng người khác.


Con số may mắn và sao chiếu mệnh



Chịu ảnh hưởng của số 7 và sao Hải Vương. Do Hải Vương là một ngôi sao đại diện cho hình tưởng, mộng tưởng và hiện tưởng tâm linh, vì thế những người này thường có tâm lý không ổn định. Sức mạnh này sau khi cộng vối sức ảnh hưởng của Mặt Trời sẽ khiến cho họ có hành vi thất thường, lập ra kế hoạch và kỳ vọng không thực tế, thậm chí còn có hành vi làm người khác chán ghét. người chịu ảnh hưởng của số 7 điển hình rất thích thay đổi và du lịch.


Xem bói cung Sư Tử sinh ngày 7 tháng 8: Sức khỏe



Tác động lớn nhất về mặt sức khỏe đối với họ là tâm lý. Một số người vì tách rời hiện thực nên có biểu hiện rất không ổn định; còn một số người lại cố theo đuổi cuộc sống ổn định, nhưng cùng lúc làm như vậy họ lại cảm thấy áp lực rất lớn. Do tình hình sức khỏe hoàn toàn phụ thuộc vào trạng thái tâm lý, nên việc quan tâm chăm sóc tâm lý được xem là vấn đề ưu tiên đối với họ. Đề nghị họ nên tuân thủ 3 bữa ăn đúng giờ, chú trọng cân bằng dinh dưỡng, thường xuyên vận động là những việc không quá khó khăn.


Lời khuyên cho Sư Tử sinh ngày 7/8



Trải qua nhiều lần tham khảo, thu thập thông tin, kinh nghiệm nên dùng vào mục đích mang tính xây dựng mục tiêu mà không nên chi dừng lại ở việc thỏa mãn tò mò cá nhân. Hãy đối xử vối mọi người xung quanh bằng thái độ ngay thằng và thành thực, đồng thời cũng cần ngay thẳng với chính mình.


Ưu điểm: Thông minh, có hứng thú, giỏi xã giao.
Nhược điểm: Hay nhìn trộm, tự làm tổn thương, có tư tưởng trốn tránh khi gặp vấn đề sự cố.


Người nổi tiếng thuộc cung Sư Tử



Louis Leakey, nhà sinh học và lý luận người Anh đã phát hiện di tích của hoạt động nhân loại trong di chỉ Oldurvai Gorge. Ông cũng là nhà văn nổi tiếng với tác phẩm “Khỏi nguồn của nhân loại”.
Ralph Buch, nhà chính trị Mỹ, ông đã từng giành Giải Nobel hòa bình, từng làm lãnh đạo trong Liên Hợp Quốc.
Roland Kirk, nhà diễn tấu nhiều loại nhạc cụ trong dòng nhạc jazz của Mỹ.
Nicholas Ray, đạo diễn điện ảnh. Mỹ, từng viết và đạo diễn kịch truyền hình, đảm nhận diễn viên sân khâíu, tác phẩm tiêu biểu “Ai nuôi con mà không dạy dỗ”...


Câu suy ngẫm
Không có giấc mơ nào trở thành hiện thực nếu bạn không thức dậy làm việc.

Sư Tử là chúa của muôn loài, nên những người thuộc cung Sư Tử luôn có tính cách mạnh mẽ và không thích dựa dẫm vào người khác. Hy vọng rằng qua bài viết bạn sẽ hiểu hơn về Sử Tử sinh ngày 7/8 và cùng tìm hiểu thêm về cung hoàng đạo này qua blog Tử Vi Cung Sư Tử nhé.

XEM THÊM: Các bài viết cùng chuyên mục Bói ngày sinh của cung Sư Tử từ ngày 23 tháng 7 - 22 tháng 8 dưới đây


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ý nghĩa ngày sinh 13 tháng 8 - Người có số phận không may

Ý nghĩa ngày sinh 11 tháng 8 - Người theo đuổi chân tướng sự việc

Ý nghĩa ngày sinh 22 tháng 8 - Người giàu kinh nghiệm