Ý nghĩa ngày sinh 14 tháng 8 - Người nắm bắt mạch thời đại


Cung Sư Tử hay còn được gọi là cung Leo, những người sinh từ ngày 23 tháng 7 đến 22 tháng 8 đều thuộc cung hoàng đạo này và đứng thứ 5 trong 12 cung hoàng đạo. Sư Tử là những người bạn rất tốt và là người tình chung thủy với những tính cách trên cả tuyệt vời, hơn thế nữa họ luôn có trái tim rộng mở, sẵn sàng chia sẻ mọi thứ với những người mà họ yêu quý. Vậy Sư Tử sinh ngày 14/8 có đặc điểm gì, hãy cùng xem bói cung Sư Tử sinh 14/8 qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về cung hoàng đạo này nhé.


Sinh ngày 14/8 thuộc cung hoàng đạo nào và đặc điểm của họ



Người sinh ngày 14 tháng 8 thuộc cung Sư Tử và họ nắm bắt rõ hiện trạng xã hội loài người. Những người sinh ngày này có thể chia thành hai loại điển hình, loại người thứ nhất là thể hiện đặc tính của thời đại họ sống - phong cách, triết lý sống và khuyết điểm, nhưng họ không đặc biệt rõ họ đại diện cho cái gì; loại người thứ hai lại rất thích phát biểu bình luận và phân tích, một lòng muốn vạch ra những ưu khuyết điểm của thế giới xung quanh.



Bài học lớn nhất trong cuộc đời họ chính là tự kiểm điểm và vạch trần. Họ thường nắm vị trí của người lãnh đạo cấp cao, nhưng trên thực tế lại sắm vai người chỉ đạo hoặc vai trò thầy giáo (không nhất định là người thầy chính thức, mà là muốn ví dụ hoặc bằng chia sẻ kinh nghiệm của mình để chỉ đạo người khác). Nói chung những người sinh ngày này rất ít hoặc thậm chí hoàn toàn không có khao khát làm quản lý, thống trị hoặc điều khiển người khác, nhưng cũng có một số người không những có thể thực hiện quyền chi phối trong lĩnh vực chuyên nghiệp mà còn được mọi người coi là người lãnh đạo. Có hai chủ đề thu hút họ, đó chính là vấn đề đạo đức, hành vi của cá nhân và vấn đề tồn tại của mỗi con người.


Ý nghĩa ngày sinh 14 tháng 8 chính là người thích phân tích những sự việc xung quanh cuộc sông thường rất hiểu tầm quan trọng của sự hài hước trong khi biểu đạt cách nhìn nhận và những điều tiêu cực trong xã hội thường cũng không thoát khỏi cặp mắt nhạy bén của họ. Họ dùng tấm gương đó để đôi xử với người khác (bạn bè, người thân, đồng nghiệp hoặc nhân viên) với mục đích là hy vọng người khác có thể thấy được diện mạo cái tôi thực sự cửa mình. Họ có thể dùng chiêu thức kỳ lạ đê thu hút sự chú ý của mọi người, muốn nó để thể hiện quan điểm của mình, người khác sau khi nghe xong ghét hoặc cười ồ lên, nhưng cuối cùng luôn phát hiện những lòi họ nói có đạo lý sâu sắc. Lúc này người ta sẽ tự cân nhắc, xem xét kiểm điểm mình đã phạm phải những lỗi mà họ vừa nói hay không.


Ngoài ra, những người không thích phát biểu ý kiến thường thẳng thắn, không hề che đậy thất bại và khó khăn của bản thân, vì thế dù có thể nhận được sự đồng tình của nhiều người, họ vẫn muốn biết câu trả lời cuối cùng có giành được lời tán thưởng hay không. Những người này có lẽ thiếu khả năng tự biết mình, nhưng họ lại có liên hệ chất chẽ với đối tưởng hoặc đề tài thời đại mà mình quan tâm.


Người sinh ngày 14 tháng 8 kiên trì theo đuổi trong quan hệ nam nữ, thông qua tầng quan hệ này, người .bạn đời của họ trỏ thành một tấm gương trong nội tại của họ và phản ánh mặt bản thân họ không thấy được. Đối tượng họ yêu thường soi rọi mặt tốt nhất hoặc xấu nhất của họ.


Con số may mắn và sao chiếu mệnh



Chịu ảnh hưởng của số 5 (1 + 4 = 5) và sao Thuỷ. người sinh ngày này còn có khuynh hướng thích phát biểu bình luận và phân tích, trong đó chất lý tính được tăng cường. Bên cạnh đó do ảnh hưởng của Mặt Trời cũng tăng thêm sức mạnh tâm lý cho họ. Những người chịu ảnh hưởng của số 5 có hành vi thay đổi khó lường và cử chỉ nông nổi. Họ cần phải học cách kiểm soát những xung động và dân thay đổi chúng đưa về trạng thái ôn định. Thật may là, con số 5 có thể mang lái đặc tính dễ phục hồi, dù trên đương đời gặp phải đả kích, thất bại thì họ cũng đều nhanh chóng hồi phục.


Xem bói cung Sư Tử ngày 14 tháng 8: Sức khỏe



Họ nên vận dụng kiến thức hiểu biết của mình về hành vi của con người để xây dựng một phương thức sống khỏe mạnh. Bệnh tim và bệnh về hệ tuần hoàn đểu phát sinh do thường xuyên ăn uống không cân bằng, hút nhiêu thuốc hoặc lạm dụng dược phẩm... những vấn để này có thể khắc phục được nhờ liệu pháp tự nhiên hoặc điều trị tâm lý. Những vận động thích hợp như đi bộ, bơi... được coi là bước đầu tiên trong việc bảo vệ, duy trì sức khỏe. Họ nên duy trì thói quen lâu dài ăn nhiều thực phẩm từ ngũ cốc, gạo, lúa mạch (trừ người quá mẫn cảm), ngoài ra cũng có thể ăn thêm sữa, thịt, tăng cường rau và hoa quả tươi.


Ưu điểm: Khả năng quan sát nhạy bén, thành thực, tính cách dí dỏm.
Nhược điểm: Thiếu khả năng tự biết mình, trốn tránh hiện thực, lo lắng bất an.


Lời khuyên cho Sư Tử sinh ngày 14/8



Hãy vận dụng những kiến thức sống của bạn về xã hội, con người vào cuộc sống của chính mình. Hãy quay tấm gương chiếu vào chính mình, đánh giá tiến triển trong mỗi giai đoạn và thượng xuyên kiểm diêm bản thân. Không được đánh mất động lực ban đầu của bạn, nhưng phải tầng cường điêu độ, chi cân bạn muốn thay đổi thì sẽ làm được.


Người nổi tiếng thuộc cung Sư Tử



Lina Wertmuller, diễn viên điện ảnh người Italia.
Steve Martin, diễn viên điện ảnh và diễn viên hài người Mỹ.
Wim Wenders, diễn viên điện ảnh người Đức.
John Galsworthy», nhà viết kịch và tiểu thuyết Anh, đã từng giành được Giải Nobel văn học.


Câu suy ngẫm

Nếu bạn muốn biết bước tiếp theo nên làm gì thì đừng ngại quan sát xung quanh mình, xem đầu mối đang ỏ đâu.
Sư Tử là chúa của muôn loài, nên những người thuộc cung Sư Tử luôn có tính cách mạnh mẽ và không thích dựa dẫm vào người khác. Hy vọng rằng qua bài viết bạn sẽ hiểu hơn về Sử Tử sinh ngày 14/8 và cùng tìm hiểu thêm về cung hoàng đạo này qua blog Tử Vi Cung Sư Tử nhé.

XEM THÊM: Các bài viết cùng chuyên mục Bói ngày sinh của cung Sư Tử từ ngày 23 tháng 7 - 22 tháng 8 dưới đây


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ý nghĩa ngày sinh 13 tháng 8 - Người có số phận không may

Ý nghĩa ngày sinh 11 tháng 8 - Người theo đuổi chân tướng sự việc

Ý nghĩa ngày sinh 22 tháng 8 - Người giàu kinh nghiệm