Sư Tử sinh ngày 23 tháng 7 - Người có lập trường thiếu vững vàng



Cung Sư Tử hay còn được gọi là cung Leo, những người sinh từ ngày 23 tháng 7 đến 22 tháng 8 đều thuộc cung hoàng đạo này và đứng thứ 5 trong 12 cung hoàng đạo. Sư Tử là những người bạn rất tốt và là người tình chung thủy với những tính cách trên cả tuyệt vời, hơn thế nữa họ luôn có trái tim rộng mở, sẵn sàng chia sẻ mọi thứ với những người mà họ yêu quý. Vậy Sư Tử sinh ngày 23/7 có đặc điểm gì, hãy cùng xem bói cung Sư Tử sinh 23/7 qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về cung hoàng đạo này nhé.

Sinh ngày 23/7 thuộc cung hoàng đạo nào và đặc điểm của họ


Người sinh ngày 23 tháng 7 thuộc cung Sư Tử và họ thường có lập trường thiếu vững vàng. Nếu có tư chất thông minh nhạy bén, thì sẽ giải quyết được vấn đề này, trong cuộc đời của họ có thể tìm thấy bến đỗ đáng tin cậy, họ cũng có khả năng chỉ ra sai lầm cho người khác. Nhưng những người có tư chất kém, sẽ gây ra những nguy cơ và nảy sinh những nghi ngờ đối với bản thân, đồng thời biểu hiện thái độ tự phê phán cao độ.


Họ thường có tư tưởng bảo thủ. Dù trong công việc, sỏ thích, hay hứng thú cá nhân, họ đều cố gắng tìm hiểu ngọn nguồn của vấn đề, và bỏ đi những cái không có ý nghĩa. Họ luôn mang thái độ hỏi đến ngọn ngành, không làm rõ đến cùng quyết không chịu thôi. Từ việc điều tra cá nhân đều cho tôi việc nghiên cứu khoa học hoặc công việc phục vụ xã hội, họ đều phát huy tinh thần theo đuổi đến cùng. Họ khá quan tâm tới trạng thái tình cảm nội tâm của mình.


Họ là một người bạn tốt, họ có khả năng giải quyết vấn đề, biết tha thứ cho người khác và có tấm lòng khoan dung, vị tha.


Dù nội tâm phát triển tới mức độ nào thì họ vẫn luôn tự hoài nghi bản thân và lo lắng không yên. Nhưng sau lần giải quyết những vấn đề như vậy thì họ sẽ trở nên kiên cường hơn, tiến thêm một bước lớn về phía trước. Những người sinh ngày 23 tháng 7 đã trải qua những tổn thương tình cảm, họ có kinh nghiệm rất sâu sắc, chính vì vậy họ hồi phục rất nhanh. Nếu sống với họ thì người khác có thể nhận được giúp đỡ từ phía họ, còn họ cũng nhận được sự cảm ơn của người khác. Những người sinh ngày này có tình cảm phong phú, nhiệt tình, vị tha... khiến cho những mối quan hệ xã hội của họ rất có ý nghĩa.



Con số may mắn và sao chiếu mệnh



Chịu ảnh hưởng của số 5 (2 + 3=5) và sao Thuỷ. Do sao Thuỷ đại diện cho sự hay biến đổi và đầu óc nhanh nhạy (Mặt Trời chủ quản cùng cung Sư Tử) nên đã mang lại cho họ khả năng trí tuệ cao, họ thường xuyên thay đổi cách nghĩ và hoàn cảnh xung quanh. Gon số 23 này thường liên quan tới các sự vật kỳ quặc, vì vậy người sinh ngày 23 tháng 7 thường thích những điểu kỳ quặc không bình thường.


Xem bói cung Sư Tử sinh ngày 23 tháng 7: Sức khỏe



Người sinh ngày này dễ mắc chứng về tâm lý và phụ thuộc vào thuốc. Họ có thể cải thiện được tình hình nhờ chữa trị tâm lý hoặc tư vấn tâm lý. Ngoài ra, họ cần có chế  độ ăn uống phong phú giàu dinh dưỡng, nó sẽ tốt cho sức khỏe cơ thể. về mặt vận động, tốt nhất họ nên đi dạo, đi xe đạp, đánh cầu lông hoặc đi bơi...


Ưu điểm: Giàu tình cảm, vui .vẻ chia sẻ vói người khác.
Nhược điểm: u uất, dễ nghi ngờ bản thân, quá yếu mềm.


Lời khuyên cho Sư Tử sinh ngày 23/7



Hãy giành chút thời gian để giải quyết chuyện phiền phức của mình. Để cho sự việc phát triển thuận theo tự nhiên, không nên cho rằng việc gì mình cũng làm được. Luôn phê phán, hoài nghi cũng không tốt, đôi khi cũng cần phải học cách bỏ qua.


Người nổi tiếng thuộc cung Sư Tử



Emil Janning, diễn viên điện ảnh người Đức và là ngôi sao lớn trong thê loại kịch câm, nổi tiếng với bộ phim “Mệnh lệnh cuối cùng” và giành được Giải Oscar cho nam diễn viên chính xuất sắc nhất.
Ray Mond Clandler, nhà viết tiểu thuyết và sáng tác kịch người Mỹ, tác phẩm tiêu biểu “Đêm dài lắm mộng”, “Sát thủ trong mưa”.


Câu suy ngẫm: Bất cứ hành động nào cũng đều tiềm ẩn những điều có thể nảy sinh.

Sư Tử là chúa của muôn loài, nên những người thuộc cung Sư Tử luôn có tính cách mạnh mẽ và không thích dựa dẫm vào người khác. Hy vọng rằng qua bài viết bạn sẽ hiểu hơn về Sử Tử sinh ngày 23/7 và cùng tìm hiểu thêm về cung hoàng đạo này qua blog Tử Vi Cung Sư Tử nhé.

XEM THÊM: Các bài viết cùng chuyên mục Bói ngày sinh của cung Sư Tử từ ngày 23 tháng 7 - 22 tháng 8 dưới đây



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ý nghĩa ngày sinh 13 tháng 8 - Người có số phận không may

Ý nghĩa ngày sinh 11 tháng 8 - Người theo đuổi chân tướng sự việc

Ý nghĩa ngày sinh 22 tháng 8 - Người giàu kinh nghiệm