Ý nghĩa ngày 16 tháng 8 - Người thích trải nghiệm


Cung Sư Tử hay còn được gọi là cung Leo, những người sinh từ ngày 23 tháng 7 đến 22 tháng 8 đều thuộc cung hoàng đạo này và đứng thứ 5 trong 12 cung hoàng đạo. Sư Tử là những người bạn rất tốt và là người tình chung thủy với những tính cách trên cả tuyệt vời, hơn thế nữa họ luôn có trái tim rộng mở, sẵn sàng chia sẻ mọi thứ với những người mà họ yêu quý. Vậy Sư Tử sinh ngày 16/8 có đặc điểm gì, hãy cùng xem bói cung Sư Tử sinh 16/8 qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về cung hoàng đạo này nhé.


Sinh ngày 16/8 thuộc cung hoàng đạo nào và đặc điểm của họ



Người sinh ngày 16 tháng 8 thuộc cung Sư Tử và họ là người sông có trách nhiệm, họ biết mình nên làm gì và muốn gì. Dù làm gì họ đểu có sức lôi cuốn người khác, những đặc tính này khiến người khác vui vẻ, đồng thời tiến thêm một bước thân cận hơn với họ. Đa phần những người sinh ngày này dù hành vi bên ngoài có lạnh nhạt và trong sáng đến đâu cũng không thể tránh khỏi có lúc nảy sinh hứng thú đặc biệt với hoạt động tình ái và cảm quan. Trong họ có khí chất quyền uy, bởi vậy họ thường không khoan dung đối với ý kiến trái ngược với mình, thậm chí còn nghĩ cách áp chế người khác.



Một khi “tuột khỏi dây cương” thì họ thực sự rời xa lẽ thường, đối với họ “chuyện kinh thiên động địa” không là vấn đề gì lớn lao, họ mong muốn hành vi của mình được công chúng cổ vũ, việc âm thầm chịu đau khổ là điều họ không thể Cải mà họ hy vọng nhất là thể hiện mình trước đám đông, để có thể chia sẻ thử nghiệm của mình.


Ý nghĩa ngày sinh 16 tháng 8 chính là rất mẫn cảm và bốc đồng, nhưng họ cũng sẽ tỏ thái độ cương quyết bảo vệ bản thân, mang “lòng gan dạ sắt” để ứng phó với các đả kích dù là về tinh thần hay về thể xác. Giả dụ, họ muốn đối phó với một người nào đó, họ sẽ làm bằng được. Ngoài sức lôi cuốn và hấp dẫn ra, họ còn có thể muốn thái độ phù hợp đề tạo ra sự lôi cuốn. Nếu quá rời xa lẽ thường thì sức mạnh mang tính huỷ hoại này sẽ chuyển sang chính bản thân họ. Ngoài ra, sở thích theo đuổi cảm giác kích thích sẽ khiến cho nhân cách của họ có sự thay đổi lớn hoặc trở nên cực đoan.


Mối nguy hiểm lớn nhất của họ chính là không còn khả năng hứng thú với tán thường đơn thuần hoặc chế giễu. Từ đó, họ sẽ dần tránh xa người thân và bạn bè, nhưng đa phần vẫn có thể tìm được không gian tồn tại thích hợp trong xã hội, hơn nữa còn phát huy khả nàng thực sự trong lĩnh vực nào đó để thỏa mãn nhu cầu bản thân và cuộc sống.


Họ thích lãnh đạo người khác nhưng lại thiếu hứng thú vối việc thống trị người khác. Với vai trò là người lãnh đạo họ có thể có được sự yêu kính thậm chí là sùng bái của người khác; nhưng vói vai trò là người thống trị, họ chưa chắc đã đảm nhận được vai trò kim chỉ nam trong kê hoạch của đoàn thể. Sở trường của họ là khuyên dụ và kích động chứ không phải là chi phối và khống chế.


Con số may mắn và sao chiếu mệnh



Chịu ảnh hưởng của số 7 (1 + 6 = 7) và sao Hải Vương. người chịu ảnh hưởng của sô 7 thường dễ tách rời hiện thực. Hải Vương là ngôi sao đại diện cho mộng tưởng, ảo tưởng, thông qua sức ảnh hưởng đan xen của Mặt Trời và sao Hải Vương nên người sinh ngày này có đặc tính hay cổ vũ người khác và lãng mạn. Nhưng người chịu ảnh hưởng của số 7 lại thiếu khả năng về quản lý tài chính, bỏi vây họ cần phải có người quản lý “kế toán” cho mình.


Xem bói cung Sư Tử ngày 16 tháng 8: Sức khỏe



Họ thiếu điều độ trong cuộc sống và sinh hoạt, vì vậy cần lưu ý, không thể quá phóng túng trong việc ăn uống, quan hệ yêu đương và theo đuổi cảm giác kích thích, để tránh mất cân bằng, tạo ổn định về mặt tâm lý. muốn họ sống chuẩn mực bình thường, kiện toàn thì thật là một thử thách, nhưng chỉ cần họ ăn thực phẩm tự nhiên điểu đệ hoặc vận động có hứng thú thì có thể bước vào quỹ đạo sống cân bằng vui vẻ.


Ưu điểm: Có sức lôi cuốn, hấp dẫn, sông cá mục đích.
Nhược điểm: Có tính huỷ diệt, chống đôi, không biết điều hòa tình cảm.


Lời khuyên cho Sư Tử sinh ngày 16/8

Khi cần xử lý mối quan hệ phức tạp, bạn hãy học cách chuyển hoá từ lực thành nhiệt năng, nhưng không được đốt cháy hết trong một lần. Nhân từ một chút vối kẻ địch của bạn có lẽ một ngày nào đó bạn sẽ cần tới họ.


Người nổi tiếng thuộc cung Sư Tử

Madona, diễn viên, ngôi sao ca nhạc Mỹ, với phong cách biểu diễn mượt mà và tình cảm.
Đạo diễn người úc Bruce Berestord, sở trưòng là đạo diễn phim văn nghệ, tiêu biểu “Tiếp nhận tình cảm ấm áp”... đây là bộ phim đã từng giành Giải Oscar cho phim nhựa xuất sắc nhất.
Thủ tưởng Bồ Đào Nha - Marcella Gaetano.
AI Hiller, ca sỹ hát dân ca kiêm ca sỹ nhạc jazz người Mỹ, bị mù bẩm sinh, đã từng 8 năm chung sống với người viết nhạc jazz nổi tiếng Ailinton.
T.E Lawrence, nhà thám hiếm, nhà văn người Anh.


Câu suy ngẫm

Ý tưởng sẽ không thành hiện thực nêu người ta không có dịp may để thê hiện nó.
Sư Tử là chúa của muôn loài, nên những người thuộc cung Sư Tử luôn có tính cách mạnh mẽ và không thích dựa dẫm vào người khác. Hy vọng rằng qua bài viết bạn sẽ hiểu hơn về Sử Tử sinh ngày 16/8 và cùng tìm hiểu thêm về cung hoàng đạo này qua blog Tử Vi Cung Sư Tử nhé.

XEM THÊM: Các bài viết cùng chuyên mục Bói ngày sinh của cung Sư Tử từ ngày 23 tháng 7 - 22 tháng 8 dưới đây


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ý nghĩa ngày sinh 13 tháng 8 - Người có số phận không may

Ý nghĩa ngày sinh 11 tháng 8 - Người theo đuổi chân tướng sự việc

Ý nghĩa ngày sinh 22 tháng 8 - Người giàu kinh nghiệm