Ý nghĩa ngày sinh 20 tháng 8 - Người ôm ấp kỷ niệm




Cung Sư Tử hay còn được gọi là cung Leo, những người sinh từ ngày 23 tháng 7 đến 22 tháng 8 đều thuộc cung hoàng đạo này và đứng thứ 5 trong 12 cung hoàng đạo. Sư Tử là những người bạn rất tốt và là người tình chung thủy với những tính cách trên cả tuyệt vời, hơn thế nữa họ luôn có trái tim rộng mở, sẵn sàng chia sẻ mọi thứ với những người mà họ yêu quý. Vậy Sư Tử sinh ngày 20/8 có đặc điểm gì, hãy cùng xem bói cung Sư Tử sinh 20/8 qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về cung hoàng đạo này nhé.


Sinh ngày 20/8 thuộc cung hoàng đạo nào và đặc điểm của họ



Người sinh ngày 20 tháng 8 thuộc cung Sư Tử và họ thường bị những sự việc xảy ra trước đây chi phối, mà những sự việc này lại được họ giữ kín tận đảy lòng, không cho bất cứ ai biết. người dũng cảm sẽ thản nhiên đối diện với những vấn đề đó dù phải mất nhiều năm để giải quyết chúng. Nhưng, ngoài những người thân cận ra, những người xung quanh không dễ nhận thấy những bí mật ẩn giấu trong lòng họ, vì thế dù có thành công trong sự nghiệp hay trong các phương diện khác thì cả đối họ luôn có cảm giác cô độc. Có lúc, chính bản thân họ cũng không rõ bản chất của những bí mật này là gì. Trong trường hợp này việc nhận thức, đánh giá ký ức nội tâm là rất cần thiết, vì chỉ có như vậy mới trở thành người kiên cường, không bị tâm tư chi phối. Họ rất cẩn thận, suy nghĩ thấu đáo. Họ cũng rất hoạt bát và sôi động, nhưng vì hiểu rõ những khó khăn có thể gặp trong cuộc đối cho nên họ không có cách gì lạc quan với tương lai.


Do sức tưởng tưởng vô cùng phong phu, vì thế cần phải vận dụng nhũng sỏ trường mang tính xây dựng vào trong công việc, nếu khổng họ sẽ hoàn toàn rơi vào tưởng tưởng thuần túy vô ích. Tính cách của họ rất phức tạp, thêm vào đó lại không muốn chia sẻ với người khác. Trên thực tế, họ thường là đối tưởng để người khác tâm sự, vi họ khá hiểu nỗi khổ của người khác và có thái độ cảm thông.


Ý nghĩa ngày sinh 20 tháng 8 chính là đặc biệt thích ngốc nghếch đôi phút, vì như vậy mới có thể tạm thời quên đi chính mình. Họ luôn hưởng tới cuộc sống hạnh phúc yên vui và mong mình có cơ hội thê nghiệm nhiều điều có ích.


Là những người có tính cách trầm lặng, nói năng nhẹ nhàng, không thích bị người khác chú ý, chỉ khi ở cùng với người thân hoặc ở nơi khiến họ cảm thấy tin tưởng và trầm cảm thì họ mới thoải mái, không bị bó buộc.


Con số may mắn và sao chiếu mệnh



Chịu ảnh hưởng của số 2 (2 + 0 = 2) và Mặt Trăng người chịu ảnh hưởng của số 2 có khuynh hưởng ôn hòa, giàu sức tưởng tưởng, nhưng dễ bị tổn thương bởi lời phê bình và sự xem thường của người khác, vì thế luôn có thái độ phòng ngự, dễ nổi cáu (vì cũng chịu ảnh hưởng của Mặt Trời). Người bị Mặt Trăng chế ngự thường khá mẫn cảm, hành động dễ bị tình cảm chi phối. Do ảnh hưởng của cung Sư Tử nên họ có thể lực rất tốt.


Xem bói cung Sư Tử sinh ngày 20 tháng 8: Sức khỏe



Họ phải đặc biệt cẩn thận, không được để mình rơi vào đam mê ăn uống, tình ái, dược phẩm. Nói chung, họ rất dễ gục ngã trước nỗi đau (hoặc sự nhạt nhẽo) trong cuộc sống, nếu muốn có cuộc sống khỏe mạnh thì họ nên tự hạn chế mình. Một số hình thức vận động tốt cho Xem bói cung Sư Tử sinh ngày 20 tháng 8: Sức khỏenhư đi dạo hoặc bơi... người sinh ngày này cấn phòng tranh các bệnh cỡ quan hối tạng và phần bụng, đặc biệt là các bệnh về gan và thận, đề nghị họ tiến hành kiểm tra Xem bói cung Sư Tử sinh ngày 20 tháng 8: Sức khỏetheo định kỳ.


Ưu điểm: Có sức tưởng tượng, sự đồng tình, và dũng khí mạnh mẽ.
Nhược điểm: Lo lắng không yên, cô độc, trôn tránh hiện thực.


Lời khuyên cho Sư Tử sinh ngày 20/8



Sau khi đã hiểu hoặc ý thức được chân tướng sự việc, thì sẽ vứt bỏ dễ dàng những ám ảnh đã qua. Hãy để quá khứ trở thành quá khứ. Không nên quá chuyên chú vào những sự việc đó, thực tế hôm nay chính là một khởi đầu hoàn toàn mới.


Người nổi tiếng thuộc cung Sư Tử



Connie Chung, nhân viên tin tức truyền hình, trước đây chủ trì bản tín tối của truyền hình Colombia.
Jacqueline Dusann, nhà tiểu thuyết người Mỹ, thành danh với tác phẩm “Búp bê cốc”.

Sư Tử là chúa của muôn loài, nên những người thuộc cung Sư Tử luôn có tính cách mạnh mẽ và không thích dựa dẫm vào người khác. Hy vọng rằng qua bài viết bạn sẽ hiểu hơn về Sử Tử sinh ngày 20/8 và cùng tìm hiểu thêm về cung hoàng đạo này qua blog Tử Vi Cung Sư Tử nhé.
XEM THÊM: Các bài viết cùng chuyên mục Bói ngày sinh của cung Sư Tử từ ngày 23 tháng 7 - 22 tháng 8 dưới đây


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ý nghĩa ngày sinh 13 tháng 8 - Người có số phận không may

Ý nghĩa ngày sinh 11 tháng 8 - Người theo đuổi chân tướng sự việc

Ý nghĩa ngày sinh 22 tháng 8 - Người giàu kinh nghiệm