Ý nghĩa ngày sinh 10 tháng 8 - Người diễn xuất tốt bằng tiếng nói


Cung Sư Tử hay còn được gọi là cung Leo, những người sinh từ ngày 23 tháng 7 đến 22 tháng 8 đều thuộc cung hoàng đạo này và đứng thứ 5 trong 12 cung hoàng đạo. Sư Tử là những người bạn rất tốt và là người tình chung thủy với những tính cách trên cả tuyệt vời, hơn thế nữa họ luôn có trái tim rộng mở, sẵn sàng chia sẻ mọi thứ với những người mà họ yêu quý. Vậy Sư Tử sinh ngày 10/8 có đặc điểm gì, hãy cùng xem bói cung Sư Tử sinh 10/8 qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về cung hoàng đạo này nhé.


Sinh ngày 10/8 thuộc cung hoàng đạo nào và đặc điểm của họ



Người sinh ngày 10 tháng 8 thuộc cung Sư Tử và họ có khả năng rất đặc biệt, đó là tiếng nói của họ khiến người khác phải chú ý lắng nghe. Bản thân họ cũng cho rằng, cách biểu đạt quan trọng như nội dung biểu đạt. Chính vì vậy khi giao tiếp vói người khác, họ đặc biệt chú ý tới phong cách và kỹ nàng biểu đạt của mình.


Ý nghĩa ngày sinh 10 tháng 8 chính là sự hấp dẫn ở họ là sức sống và cảm giác hài hước, đồng thời họ cũng rất được người khác tin cậy, không có cử chỉ tuỳ tiện, hấp tấp; với tài khôi hài bẩm sinh khiến họ có thể trỏ thành diễn viên xuất sắc. Khi cảm thấy được người khác coi trọng (có thể là những người họ yêu mến hoặc những người thân cận), họ sẵn sàng cống hiến tất cả. Nhưng sự cống hiến này có lúc chỉ là để trốn tránh khó khăn hoặc nhắc nhỏ nội tâm. Nếu họ muốn có nhân cách kiện toàn và thành, thục thì việc tự nhắc nhở này là không thể thiêu.



Họ có tính chất khá ưu việt. Hiểu rõ bản thân là bài học quan trọng nhất mà họ cần học; chỉ có như vậy, họ mới có sự chuẩn bị tốt nhất để đối phó với những thử thách có thể xảy đến. Kế hoạch thiết thực sẽ giúp họ đi đúng đường hoặc không làm những việc kiểu “nằm mơ giữa ban ngày’.


Họ có tài nói năng thiên bẩm, vì thế họ rất thích công việc có liên quan đến tiếp xúc vối khách hàng, tác động qua lại với đông nghiệp, và không hứng thú với cổng việc ngồi văn phòng cả ngày. Dù trong cong việc hay gia đình, nếu có thê thường xuyên nhận được lời phê bình hay chỉ giáo của người khác sẽ giúp ích rất tốt đối với sự trưởng thành của họ.


Người bình thường rất khó hiểu thế giới nội tâm của mình, tuy họ cũng rất muốn tìm người để dốc bầu tâm sự nhưng cơ bản không có cách gì để cởi mở tấm lòng với người khác. Vì vậy, họ chỉ còn cách tập trung chú ý vào hoạt động công chúng, qua đó để khẳng định mình. Nếu không dược đánh giá cao trong công việc thì họ sẽ cảm thấy vô cùng buồn bã, nếu lại bị từ chối sẽ càng trỏ nên chán nản thất vọng. Bỏi vậy, bồi dưỡng lòng tin kiên cường giữ vững lập trường không chỉ vô cùng quan trọng mà còn có thê tăng thêm lòng tín nhiệm của người khác với họ và khả năng cùng chia sẻ của họ vối người khác.


Con số may mắn và sao chiếu mệnh



Chịu ảnh hưởng của số 1 (1 + 0= 1) và Mặt Trời, người chịu ảnh hưởng của số 1 nhận thức rõ vị trí của mình và khát Vọng một ngày nào đó có thể đạt tới đỉnh cao trong nghề nghiệp, họ có tinh lực rất dồi dào nên có thể làm cho người khác mệt mỏi vì quá bận rộn. Mặt Tròi đại diện cho sức sáng tạo và lòng nhiệt tình; sức mạnh này cần được họ chú ỳ duy trì cân bằng và phát huy đúng lúc.


Xem bói cung Sư Tử sinh ngày 10 tháng 8: Sức khỏe



Họ có khuynh hướng quá chú trọng tới bề ngoài, luôn coi trọng vóc dáng, răng, đầu tóc và làn da nhưng lại thiếu quan tâm tới sức khỏe cơ thể. Thông thường vẻ bề ngoài của họ khá tốt, nhưng sức khỏe lại có những biểu hiện không tốt. Ngoài ra, họ cần đặc biệt chăm sóc cổ họng (hầu và thanh đối), đồng thời cũng cần tránh gây áp lực lớn cho tim, cột sống, hệ tuần hoàn và hệ tiêu hoá. Nên hạn chế hấp thu lượng rượu chè, thuốc lá; tốt nhất nên tập luyện một số vận động mang tính đồng đội, tập thể như bóng bàn, trượt băng... Khi bước sang tuổi già, để giảm béo hiệu quả họ có thể ăn chay.


Ưu điểm: Có sức hút, có hứng thú, dễ lấy lòng người khác.
Nhược điểm: Lòng tham vô đáy, thiếu tự tin.

Lời khuyên cho Sư Tử sinh ngày 10/8



Tăng cường lòng tin vào bản thân, từ đó sẽ không quá dựa vào ý kiến của người khác hoặc quá để ý tói quan điểm của người khác. Bồi dưỡng khả năng phát giác, khoan dung, tha thứ, tình yêu không ích kỷ và dâng tặng không tính toán.


Người nổi tiếng thuộc cung Sư Tử


Patti Austin, ca sỹ nhạc jazz rất được hoan nghênh ở Mỹ.
Wolfgang Paul, nhà vật lý học giành được Giải Nobel.
Raffaello Di Nola, nhà doanh nghiệp Italia, người điều hành công ty xe hoi Romeo.
Alexander Glazunov, nhạc sỹ người Nga là thiên tài âm nhạc, 14 tuổi đã được nhạc sỹ Rimsky Korsakov nhận làm học trò, ông rất được hoan nghênh vối nhạc hòa tấu, nhạc thính phòng và vũ khúc ba lê.


Câu suy ngẫm

Lòng trung thành sẽ không có được nếu như sâu thẳm tận cõi lòng không có chứng kiến.

Sư Tử là chúa của muôn loài, nên những người thuộc cung Sư Tử luôn có tính cách mạnh mẽ và không thích dựa dẫm vào người khác. Hy vọng rằng qua bài viết bạn sẽ hiểu hơn về Sử Tử sinh ngày 10/8 và cùng tìm hiểu thêm về cung hoàng đạo này qua blog Tử Vi Cung Sư Tử nhé.

XEM THÊM: Các bài viết cùng chuyên mục Bói ngày sinh của cung Sư Tử từ ngày 23 tháng 7 - 22 tháng 8 dưới đây


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ý nghĩa ngày sinh 13 tháng 8 - Người có số phận không may

Ý nghĩa ngày sinh 11 tháng 8 - Người theo đuổi chân tướng sự việc

Ý nghĩa ngày sinh 22 tháng 8 - Người giàu kinh nghiệm