Ý nghĩa ngày sinh 15 tháng 8 - Lãnh tụ bẩm sinh


Cung Sư Tử hay còn được gọi là cung Leo, những người sinh từ ngày 23 tháng 7 đến 22 tháng 8 đều thuộc cung hoàng đạo này và đứng thứ 5 trong 12 cung hoàng đạo. Sư Tử là những người bạn rất tốt và là người tình chung thủy với những tính cách trên cả tuyệt vời, hơn thế nữa họ luôn có trái tim rộng mở, sẵn sàng chia sẻ mọi thứ với những người mà họ yêu quý. Vậy Sư Tử sinh ngày 23/7 có đặc điểm gì, hãy cùng xem bói cung Sư Tử sinh 23/7 qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về cung hoàng đạo này nhé.


Sinh ngày 15 tháng 8 thuộc cung hoàng đạo nào và đặc điểm của họ



Người sinh ngày 15 tháng 8 thuộc cung Sư Tử và họ có khí chất xuất chúng, rất uy nghiêm. Tác phong làm việc của họ phóng khoáng, bộc trực, thể hiện phong cách sống ung dung, tự tại. Họ chuyến chú vào kế hoạch, có khí thế phương châm lớn. về cơ bản, họ đối mặt với thế giới này bằng khí chất cao quý, phong cách vương giả và sẵn sàng làm bất cứ điểu gì để bảo vệ sự tôn nghiêm của họ. Trong gia đình hay công việc, họ đều đóng vai trò hạt nhân, trên thực tê cũng chỉ khi ngồi trên vị trí quyển lực cao nhất họ mới cảm thấy thoải mái.




Có thể họ không tự cảm thấy những khí chất uy nghiêm có được trong con người mình, nhưng những người xung quanh thì dễ dàng nhận thấy khí chất này ở họ. Những người phụ nữ sinh ngày này nhất định sẽ được tôn kính, gia đình chính là hoang cung của họ, chồng là quốc vương và vua chúa, hoang tử; nam giới sinh ngày này mong muốn quyền chỉ huy, muốn được người khác phục tùng vô điều kiện. Ngoài ra, nhân từ và khoan dung cũng là phẩm chất của những người sinh ngày này, đồng thời họ cũng tràn đầy tình cảm và lòng nhiệt tình. Nhưng những phẩm chất này không sẵn có khi sinh ra mà được hình thành thông qua sự rèn luyện bản thân trong cuộc sống hàng ngày.


Ý nghĩa ngày sinh 15 tháng 8 chính là mạnh mẽ toả hào quang ra 4 phía, có thể tiến lên phía trước với thế như chẻ tre, mà không gì ngăn cản nổi, nhằm mục đích làm nên việc lớn. Thử thách lớn nhất trong đời họ chính là phải học cách kiềm chế tinh lực quá dồi dào, bồi dưỡng khả năng làm sáng tỏ và học cách quan tâm tới những chi tiết nhỏ. Ngoài ra, họ cũng cần phải học cách biết lắng nghe, đê lòng mình vào lòng người khác để thử tìm hiểu suy nghĩ.


Kỳ vọng quá cao vào bản thân và người khác cũng là vấn đề lớn của họ, dù tự giác hay không thì con cái họ cũng sẽ cảm thấy áp lực khá lớn khi phải thành công. người bạn đời của họ cũng sẽ không chịu nổi vói áp lực quá lớp bỏi những yêu cầu nghiêm khắc của họ.


Người sinh ngày này nhất định cần hình thành thói quen làm việc đoàn thể, đặt ý thức cái tôi mạnh mẽ dưới lợi ích của đoàn thể. Do thích hoạt động độc lập nên bất cứ trỏ ngại nào trong kế hoạch hành động của họ cũng đều gặp phải sự phản kháng, bởi thế chỉ có kỹ năng khéo léo và sự quan tâm mới có thể giúp họ nhận được sự chào đón từ người khác. Xét về nội tại, đa phần họ đều khá ôn hoà, thiện cảm, thích được khen ngợi và ái mộ.


Con số may mắn và sao chiếu mệnh



Chịu ảnh hưởng của số 6 (1 + 5 = 6) và sao Kim. người chịu ảnh hưởng của số 6 đều có sức lôi cuốn, thậm chí còn là đối tưởng được sùng bái, có phong độ của người lãnh tụ. Do Mặt Trời là sao chủ quản của cung Sư Tử nên đặc tính nhân cách của người sinh ngày 15 tháng 8 là kết hợp đặc tính của sao Kim và Mặt Trời, cũng chính là vừa có tính mạnh mẽ vừa tràn đầy lòng yêu thương.


Xem bói cung Sư Tử ngày 15 tháng 8: Sức khỏe



Họ thường thể hiện khí phách hào hùng, bao gồm cả phẩm chất cá nhân rộng rãi; vì thế, nếu ăn uống không điều độ rất đễ dẫn tới các vấn đề về sức khỏe. Nếu hấp thu quá nhiều thực phẩm có đường và chất béo, không chỉ sinh ra béo phì mà còn có thể dẫn tới các chứng bệnh về huyết quản, tim, bỏi vậy họ nên hạn chế một số thực phẩm có hại cho sức khỏe. Hãy tiến hành vận động có quy luật để có thể lực dồi dào, như đạp xe, vận động mang tính thi đấu hoặc dưỡng sinh... (những người không thích vận động thì nên dần cô gắng đạt tói giai đoạn này, đột nhiên vận động quá mức ngược lại sẽ có hại). Ngoài ra, nếu họ có cuộc sông gối chăn vừa ý, đương nhiên cũng rất có ích cho sức khỏe.


Ưu điểm: Có quyền uy, quyết đoán, khoáng đạt.
Nhược điểm. Quá mạnh mẽ, cứng nhắc


Lời khuyên cho Sư Tử sinh ngày 23/7

Bạn không thể làm “anh cả” ở mọi nơi, mà nên họe cách cùng làm việc vói người khác. Lưu ý tránh để bản thân quá coi trọng việc chi phối và giành được sự kính trọng của người khác; khi có người bày tỏ cảm nhặn tâm sự hãy chú ý lắng nghe.


Người nổi tiếng thuộc cung Sư Tử



Napoleon Bonapart, vua nước Pháp, nhà chỉ huy quân sự, đã ban bô" bộ luật Napoleon.
Nhà tiểu thuyết, đồng thời cũng là nhà thơ người Scotland - Sir Walter Scott, chủ đề trong tác phẩm của ông là về tôn giáo và lịch sử.
Gerty R.Cori, nhà sinh vật và hoá học Mỹ, là người phụ nữ đầu tiên giành Giải Nobel y học.
Menàchem Beging thủ tưởng Israel, đã có công lớn trong việc hòa giải mang tính lịch sử với Ai Cập nên đã giành được Giải Nobel hòa bình.


Câu suy ngẫm

Tình yêu chân thành luôn sẵn có khoan dung đối với sự vô tình.


Sư Tử là chúa của muôn loài, nên những người thuộc cung Sư Tử luôn có tính cách mạnh mẽ và không thích dựa dẫm vào người khác. Hy vọng rằng qua bài viết bạn sẽ hiểu hơn về Sử Tử sinh ngày 23/7 và cùng tìm hiểu thêm về cung hoàng đạo này qua blog Tử Vi Cung Sư Tử nhé.


XEM THÊM: Các bài viết cùng chuyên mục Bói ngày sinh của cung Sư Tử từ ngày 23 tháng 7 - 22 tháng 8 dưới đây


Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ý nghĩa ngày sinh 13 tháng 8 - Người có số phận không may

Ý nghĩa ngày sinh 11 tháng 8 - Người theo đuổi chân tướng sự việc

Ý nghĩa ngày sinh 22 tháng 8 - Người giàu kinh nghiệm