Ý nghĩa ngày 9 tháng 8 - Sư Tử điều khiển tâm lý


Cung Sư Tử hay còn được gọi là cung Leo, những người sinh từ ngày 23 tháng 7 đến 22 tháng 8 đều thuộc cung hoàng đạo này và đứng thứ 5 trong 12 cung hoàng đạo. Sư Tử là những người bạn rất tốt và là người tình chung thủy với những tính cách trên cả tuyệt vời, hơn thế nữa họ luôn có trái tim rộng mở, sẵn sàng chia sẻ mọi thứ với những người mà họ yêu quý. Vậy Sư Tử sinh ngày 9/8 có đặc điểm gì, hãy cùng xem bói cung Sư Tử sinh 9/8 qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về cung hoàng đạo này nhé.


Sinh ngày 9/8 thuộc cung hoàng đạo nào và đặc điểm của họ



Người sinh ngày 9 tháng 8 thuộc cung Sư Tử và họ không chỉ có khả năng là đội viên đoàn đội kiệt xuất, mà còn có thể lấy mình làm gương, dẫn đoàn thể nỗ lực hưởng tới mục tiêu. Tuy họ có thể tư lợi ỏ vị trí người lãnh đạo, nhưng không vì quyền lợi cá nhân mà họ hy sinh lợi ích chung của tập thế. Ngoài ra, họ cũng là người kiên dũng, luôn đứng về phía quần chúng, hiểu rõ tiếng lòng của quần chúng.




Ý nghĩa ngày sinh 9 tháng 8 chính là rất hiểu nhân tính, không chỉ vậy họ còn biết nên làm gì để tiếp cận mọi người, lúc cần thiết có thể thuyết phục kết hợp hài hòa giữa lợi ích cá nhân và lợi ích tập thể. Bởi vậy, họ luôn có kiến giải tốt trong việc làm thế nào để mọi người có được cuộc sống tốt nhất, có được thứ cần thiết nhất và cá nhân làm thế nào để phát triển trong môi trường chính trị và xã hội. Nhưng cũng chính vì vậy mà khi khuyên nhủ người khác, họ thường hiện rõ vẻ bá đạo, độc tài.


Họ có khiếu nói chuyện, là người thuyết phục rất giỏi, có thể lôi kéo người khác về phía mình, hơn nữa họ còn rất có trách nhiệm. Thái độ có trách nhiệm này cũng thể hiện trong các lĩnh vực khác của cuộc sống như tài chính, quan niệm đạo đức, cải cách và giáo dục... Trong đó, giáo dục là lĩnh vực đặc biệt thu hút họ, họ có thể cải tiến và đưa ra cách học tập thích hợp nhất. Điều cần nhắc nhở là, họ cần tránh can dự quá sâu vào cuộc sống của người khác.


Sau khi bắt tay vào một kê hoạch, họ không dễ dàng từ bỏ hoặc thừa nhận thất bại. Nói chung, khi còn trẻ, họ đã xác định được mục tiêu, sở thích của bản thân, và kiên trì với nó.


Trước khi lắng nghe quan điểm đúng đắn của người khác, họ thường tự cho rằng bản thân đã hiểu thế nào là cách làm tốt nhất. Vì vậy, hành vi của họ khó tránh khỏi lệ thuộc vào suy nghĩ chủ quan của cá nhân, lúc này rất cần có một người bạn đáng tin cậy nói với họ. Do có sức ảnh hưởng mạnh nên khi họ phạm sai lâm về quan điểm, hành vi hoặc lầm đường thì bên cạnh họ luôn có người đi theo một cách mù quáng. Vì vây, họ cần nhận thức và hành động chính xác để bản thân, người xung quanh không bị tổn thương.


Con số may mắn và sao chiếu mệnh



Chịu ảnh hưởng của số 9 vào sao Hoả. Số 9 là số có sức ảnh hưởng rất lớn đối với các con số khác (bất cứ chữ số nào sau khi cộng với 9, được kết quả ta lấy chữ sô hàng chục cộng với chữ số hàng đơn vị thì sẽ được con số ban đầu, ví dụ: 5 + 9 = 14, 4 + 1 = 5; còn bất cứ số nào sau khi nhân với 9, được kết quả cộng hai số lại với nhau cũng sẽ bằng 9, ví dụ 9 X 5 = 45, 4 + 5 = 9), vì vậy, những người sinh ngày này cũng có ảnh hưởng sâu sắc đối với những người xung quanh. Ngoài ra, sao Hỏa đại diện cho sức mạnh (tính chất này càng thể hiện rõ rệt do chịu ảnh hưởng của Mặt Trời sao chủ quản cung Sư Tử) nên nam giới sinh ngày này có sức mạnh to lớn, còn nữ giới thường tích cực trong công việc.


Xem bói cung Sư Tử sinh ngày 9 tháng 8: Sức khỏe



Do rất tích cực với công việc của đoàn thể nên họ cần có chế độ làm việc và nghỉ ngơi tốt và có quy luật, họ thường có thái độ quan tâm đối với sức khỏe của người khác hơn tình trạng sức khỏe bản thân. Nếu họ có thể chú ý tới dinh dưỡng, vận động và nghỉ ngơi cần thiết thì có thể duy trì trạng thái sức khỏe khá tốt. Nhưng họ thường lơ là việc chăm sóc bản thân, vì thế họ cần bạn đời, người nhà và bạn bè nhắc nhở thường xuyên.


Ưu điểm: Khả năng tổ chức cao, quan tâm tới quyền lợi của người khác, cẩn thận tỉ mỉ.
Nhược điểm: Thẳng thắn, quyền uy, thích quản việc không liên quan tới mình.


Lời khuyên cho Sư Tử sinh ngày 9/8



Điều mà bạn cho là tốt nhất với người khác, trên thực tế không như vậy. Phải lưu tâm tới cách dùng từ ngữ của bạn, chúng có thể ảnh hưởng tới người khác cùng có thể làm tổn thương tới họ. Vì vậy, bạn cần nhắc nhỏ bản thân không để nảy sinh ảnh hưởng quá lớn tới cuộc sông của người khác. Học cách chú tâm lắng nghe.


Người nổi tiếng thuộc cung Sư Tử



Jean Piaget, nhà tâm lý học và chuyên gia trong nghiên cứu trí lực trẻ em, nghiên cứu phát triển lý luận tâm lý trẻ em và đã biên soạn rất nhiều sách liên quan tới lĩnh vực này.
Zino Francescatti, nghệ sĩ violon nổi tiếng của Pháp, 10 tuôi đã có thê diễn tấu hòa khúc dương cầm của Belthoven, từng hợp tác với dàn nhạc giao hưởng New York và đảm nhận độc tấu.
Whitney Houston, ngôi sao ca nhạc và diễn viên điện ảnh nổi tiếng Mỹ, bộ phim tiêu biểu ‘Vệ sỹ”, “Vệ sỹ cuối cùng”.


Câu suy ngẫm: Đôi khi bỏ mặc sự việc lại là việc làm tốt nhất

Sư Tử là chúa của muôn loài, nên những người thuộc cung Sư Tử luôn có tính cách mạnh mẽ và không thích dựa dẫm vào người khác. Hy vọng rằng qua bài viết bạn sẽ hiểu hơn về Sử Tử sinh ngày 9/8 và cùng tìm hiểu thêm về cung hoàng đạo này qua blog Tử Vi Cung Sư Tử nhé.

XEM THÊM: Các bài viết cùng chuyên mục Bói ngày sinh của cung Sư Tử từ ngày 23 tháng 7 - 22 tháng 8 dưới đây


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ý nghĩa ngày sinh 13 tháng 8 - Người có số phận không may

Ý nghĩa ngày sinh 11 tháng 8 - Người theo đuổi chân tướng sự việc

Ý nghĩa ngày sinh 22 tháng 8 - Người giàu kinh nghiệm