Sinh ngày 26 tháng 7 - Nhà tiên đoán bẩm sinh


Cung Sư Tử hay còn được gọi là cung Leo, những người sinh từ ngày 23 tháng 7 đến 22 tháng 8 đều thuộc cung hoàng đạo này và đứng thứ 5 trong 12 cung hoàng đạo. Sư Tử là những người bạn rất tốt và là người tình chung thủy với những tính cách trên cả tuyệt vời, hơn thế nữa họ luôn có trái tim rộng mở, sẵn sàng chia sẻ mọi thứ với những người mà họ yêu quý. Vậy Sư Tử sinh ngày 26/7 có đặc điểm gì, hãy cùng xem bói cung Sư Tử sinh 26/7 qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về cung hoàng đạo này nhé.

Sinh ngày 26/7 thuộc cung hoàng đạo nào và đặc điểm của họ

Người sinh ngày 26 tháng 7 thuộc cung Sư Tử và họ có khát vọng chi phối người khác mãnh liệt, nhưng quyền uy của họ ít đến từ vật chất hoặc điều kiện kinh tế, mà cơ bản nằm ở việc tìm hiểu chân tướng sự việc, hơn nữa không chỉ tìm hiểu, họ phải chuyển hoá thành hành động cụ thể. Khi phân tích hoặc đánh giá một sự kiện nào đó, họ thường rất rõ mình đang nói gì làm gì, vì thế kiến thức của họ gắn trực tiếp vối kinh nghiệm thực tế. Một số người trong họ được coi là nhà tiên tri, họ cố thể đưa ra những thông tin chưa biết khiến cho người khác rất hứng thú, muốn lắng nghe.


Rất nhiều người sinh ngày này có sức ảnh hưởng khá lớn đối với gia đình, xã hội, vì họ có thể vạch ra những điều mà con người mong muốn. Nhưng quá lạm dụng vai trò này lại có ảnh hưởng không tốt đối với họ vì họ không có thời gian để lắng nghe nội tâm và nhu cầu tình cảm của mình, vì vậy mà không có cách gì phát triển hoàn chỉnh nhân cách.


Họ thường có tư tưởng quan điểm tiến bộ đồng thòi có niềm tin mãnh liệt, dù bị phản đối mạnh tới đâu họ vẫn kiên trì tới cùng, tuyệt đối không lay động.


Họ có tài năng và sự nhẫn nại rất tốt, hai cái đó đã tạo nên sức mạnh cho họ, vì vậy đều có thể hoá nguy thành an, vượt qua cửa ải khó khăn.


Con số may mắn và sao chiếu mệnh


Chịu ảnh hưởng của số 8 và sao Thổ. Do chịu ảnh hưởng của sao Thổ nên họ có trách nhiệm mạnh mẽ và tính cách cẩn thận. Họ cũng sẽ từng bước lập ra kê hoạch cho cuộc sống, mở ra con đường sự nghiệp của mình, đặc biệt là những việc liên quan tối tiền bạc họ hết sức cẩn thận. Do chịu ảnh hưởng kết hợp của sao Thổ và Mặt Trời (hành tinh chủ quản của cung Sư Tử) khiến họ rất nhiệt tình, nhưng họ lại thiếu lòng tự tin, vì thế bề ngoài có vẻ mạnh mẽ thực tế lại ẩn giấu một tâm hồn mềm yếu.


Xem bói cung Sư Tử sinh ngày 26 tháng 7: Sức khỏe



Muốn cho cơ thể khỏe mạnh thì họ phải duy trì chế độ nghỉ ngủ và ăn uống đầy đủ. Dù là nam hay nữ thì cảm giác được yêu đối với người sinh ngày này là rất quan trọng. Thiếu đi tình yêu họ sẽ nảy sinh khó khăn về tâm lý hoặc có thể gây ra mất điều tiết sinh lý ở mức độ nhẹ. Những người sinh ngày 26 tháng 7 rất ít ăn thịt, họ rất thích ăn chay, hoa quả. Thói quen ăn uống như vậy khá thích hợp cho vận động vừa phải như đi dạo và bơi.


Ưu điểm: Có sức ảnh hưởng lớn, có sức hút người khác.


Nhược điểm: Hay kích động, không để ý tới tình cảm, không giỏi đối xử.


Lời khuyên cho Sư Tử sinh ngày 26/7



Đôi khi cho mình thư giãn một chút, cũng là tạo điều kiện cho người khác có thời gian nghỉ ngơi. Hãy nhố, bạn là một thành viên trong tập thể, đừng quá đề cao bản thân. Bạn nên khiêm tốn và mỏ rộng tấm lòng yêu thương đối với mọi người.


Người nổi tiếng thuộc cung Sư Tử



Carl Gustav Jung, nhà tâm lý học, bác sỹ khoa thần kinh và là tác giả người Thuỵ Sỹ.
George Bemard Shaw, nhà viết kịch, nhà tiểu thuyết, nhà phê bình âm nhạc người Allen tác phẩm ‘Thánh nữ trinh đức”, “Con người và siêu nhân”...
Nhà tiểu thuyết người Anh - Aldous Huxley, ông là người viết tiểu thuyết châm biếm đầu tiên và sau này viết tiểu thuyết khoa học viễn tưởng, tác phẩm tiêu biểu ‘Thế kỷ mới tươi đẹp”.

Câu suy ngẫm: Chim không thể chạy, ngựa không thể bay, để có một con người hoàn thiện là điều không thể.

Sư Tử là chúa của muôn loài, nên những người thuộc cung Sư Tử luôn có tính cách mạnh mẽ và không thích dựa dẫm vào người khác. Hy vọng rằng qua bài viết bạn sẽ hiểu hơn về Sử Tử sinh ngày 26/7 và cùng tìm hiểu thêm về cung hoàng đạo này qua blog Tử Vi Cung Sư Tử nhé.

XEM THÊM: Các bài viết cùng chuyên mục Bói ngày sinh của cung Sư Tử từ ngày 23 tháng 7 - 22 tháng 8 dưới đây


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ý nghĩa ngày sinh 13 tháng 8 - Người có số phận không may

Ý nghĩa ngày sinh 11 tháng 8 - Người theo đuổi chân tướng sự việc

Ý nghĩa ngày sinh 22 tháng 8 - Người giàu kinh nghiệm