Ngày 28 tháng 7 - Người muốn chiếm vị trí độc tôn



Cung Sư Tử hay còn được gọi là cung Leo, những người sinh từ ngày 23 tháng 7 đến 22 tháng 8 đều thuộc cung hoàng đạo này và đứng thứ 5 trong 12 cung hoàng đạo. Sư Tử là những người bạn rất tốt và là người tình chung thủy với những tính cách trên cả tuyệt vời, hơn thế nữa họ luôn có trái tim rộng mở, sẵn sàng chia sẻ mọi thứ với những người mà họ yêu quý. Vậy Sư Tử sinh ngày 28/7 có đặc điểm gì, hãy cùng xem bói cung Sư Tử sinh 28/7 qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về cung hoàng đạo này nhé.


Sinh ngày 28/7 thuộc cung hoàng đạo nào và đặc điểm của họ


Người sinh ngày 28 tháng 7 thuộc cung Sư Tử và họ có khát vọng mãnh liệt, lúc nào cũng muốn có thành tích hơn người trong công việc hoặc trong giao tiếp. Cách thể hiện quyền uy của họ thông qua sự biểu hiện trực tiếp của ngôn ngữ. Dù những người sinh vào ngày này có tính cách ôn hoà, nhưng trong quá trình giao tiếp vối người khác cũng có thể nhận thấy họ tuyệt đối không cam chịu là người thứ hai. Có thể nói, họ là người không chịu bằng lòng với hiện tại, mục tiêu thực sự của họ là leo lên đỉnh cao, trở thành người ở vị trí số một.


Những người này dù ở bất cứ lĩnh vực nào, họ đều muốn mình chiếm vị trí độc tôn. Vì vậy, họ cũng phải đối mặt với nhiều thử thách tâm lý nặng nề do người khác mang lại.


Người sinh ngày 28 tháng 7 sẽ phải đối mặt với hai vấn đề khó khăn lớn: đó là sự tín nhiệm và tình cảm, trong đó chuyện tình cảm là khó đạt được nhất, nhưng chính điều đó lại giúp ích rất lớn cho sự phát triển của bản thân. Đối với những người này, họ không nên coi tình yêu chỉ tồn tại dựa trên mối quan hệ quyền lực và quản chế, vì điều đó sẽ làm cho họ không có cách gì hình thành mối quan hệ chia sẻ lâu dài với nhau. Vì vậy, họ cần phải thay đổi suy nghĩ theo hưởng tích cực để tìm được người bạn đời lý tưởng.


Con số may mắn và sao chiếu mệnh



Chịu ảnh hưởng của số 1 (2 + 8 = 10, 1 + 0 = 1) và Mặt Trời. Những người chịu ảnh hưởng của số 1 đều muốn trỏ thành người đứng đầu, hoặc lãnh đạo. Họ có mục tiêu rõ ràng, khát vọng đạt vị trí cao trong nghề nghiệp. Do có ham muốn và khuynh hưởng chi phối mãnh liệt, thêm vào đó là chịu ảnh hưởng của Mặt Trời khiên cho tính cách của họ càng thêm rõ ràng. Vì vậy, tốt nhất họ nên học cách khống chế ham muốn quyền lực của bản thân, và không nên thao túng người khác.


Xem bói cung Sư Tử sinh ngày 28 tháng 7: Sức khỏe



Họ nên đề phòng một số căn bệnh mãn tính, vì phòng bệnh hơn chữa bệnh. Ngoài ra, cần phải có chế độ ăn uống hợp lý, nếu có thể hãy làm theo lời khuyên của bác sĩ hoặc những chuyên gia dinh dưỡng, thì sẽ rất có lợi cho sức khỏe. Do bản tính hay canh tranh với người khác, nên họ rất nhiệt tình vận động, nhưng tốt nhất là không nên vận động quá mạnh.


Ưu điểm: Tích cực, mưu trí, giàu sức sống.
Nhược điểm: Chậm chạp, sống khép mình, bảo thủ.


Lời khuyên cho Sư Tử sinh ngày 28/7



Học cách nghĩ tới người khác, bồi dưỡng tố chất biết đồng cảm và hòa đồng với mọi người. Hãy biết sống vì người khác nhiều hơn.


Người nổi tiếng thuộc cung Sư Tử

Marcel Duchamp - nhà mỹ thuật hiện đại nổi tiếng người Pháp, là nhà thơ hiện đại vĩ đại nhất.
Reccardo Muti là nghệ sĩ piano nổi tiếng người Italia.

Câu suy ngẫm: Mỗi thành công giành được trong sự nghiệp, không có công thức gì là tuyệt đối (cố định) cả.


Sư Tử là chúa của muôn loài, nên những người thuộc cung Sư Tử luôn có tính cách mạnh mẽ và không thích dựa dẫm vào người khác. Hy vọng rằng qua bài viết bạn sẽ hiểu hơn về Sử Tử sinh ngày 28/7 và cùng tìm hiểu thêm về cung hoàng đạo này qua blog Tử Vi Cung Sư Tử nhé.

XEM THÊM: Các bài viết cùng chuyên mục Bói ngày sinh của cung Sư Tử từ ngày 23 tháng 7 - 22 tháng 8 dưới đây


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ý nghĩa ngày sinh 13 tháng 8 - Người có số phận không may

Ý nghĩa ngày sinh 11 tháng 8 - Người theo đuổi chân tướng sự việc

Ý nghĩa ngày sinh 22 tháng 8 - Người giàu kinh nghiệm