Ý nghĩa ngày sinh 21 tháng 8 - Người nổi bật


Cung Sư Tử hay còn được gọi là cung Leo, những người sinh từ ngày 23 tháng 7 đến 22 tháng 8 đều thuộc cung hoàng đạo này và đứng thứ 5 trong 12 cung hoàng đạo. Sư Tử là những người bạn rất tốt và là người tình chung thủy với những tính cách trên cả tuyệt vời, hơn thế nữa họ luôn có trái tim rộng mở, sẵn sàng chia sẻ mọi thứ với những người mà họ yêu quý. Vậy Sư Tử sinh ngày 21/8 có đặc điểm gì, hãy cùng xem bói cung Sư Tử sinh 21/8 qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về cung hoàng đạo này nhé.


Sinh ngày 21/8 thuộc cung hoàng đạo nào và đặc điểm của họ



Người sinh ngày 21 tháng 8 thuộc cung Sư Tử và họ thường có tinh thần hăng hái để bảo vệ mình không bị người khác dòm ngó, nhưng đáng tiếc là những cô gắng này thường chỉ phí công vô ích. Họ rất chú trọng che giấu chuyện riêng tư, hy vọng không bị quấy nhiễu, yên ổn sống qua ngày. Rất nhiều người trong số họ đều quen che giấu tình cảm, cách nghĩ và quan niệm của mình, trừ khi gặp được người tin cậy nếu không họ sẽ không dễ dàng bộc lộ. Họ càng che giấu bản thân thì càng gây sự chú ý của mọi người, vì vậy trong cuộc đời họ luôn có hai thế lực giao tranh: Một là bản năng muốn che giấu mình; một là áp lực từ bên ngoài không ngừng yêu cầu họ bộc lộ bản thân.


Để tránh áp lực mà người đời mang lại, có lúc họ có những hành động kỳ quái để an ủi mình, những hành động này không chỉ làm tổn thương tới bản thân mà còn liên lụy tối người khác.


Ý nghĩa ngày sinh 21 tháng 8 chính là nếu họ không làm những việc, hoặc nghề nghiệp có tính tranh luận thì sẽ không nảy sinh quá nhiều xung đột với mọi người. Nói chung, ấn tưởng đầu tiên mà họ để lại cho mọi người là có chút thu mình, hơn nữa trên thực tế mọi người cũng rất khó thiết lập quan hệ với họ, vì họ rất hiếm khi chủ động là người đặt vần đề trước, thậm chí cũng không muốn chủ động làm cho mọi người vui vẻ, vì thê khó tránh để lại cho mọi người ấn tưởng lạnh lùng xa lánh. Nguyên nhân của những hành vi này là do họ muốn bảo vệ cách sống một mình người khác. Những hành vi này nhìn mọi người, nhưng đằng sau nó lại đang che giấu những điều thực sự ở họ, nếu mọi người có thể hiểu cách nghĩ đặc biệt hoặc tính cách chân thực thì sẽ càng yêu thích họ.


Họ đóng vai trò khá quan trọng trong gia đình, đặc biệt là phái nữ, họ sẽ không do dự thể hiện phong thái của bản thân để mọi người hiểu quan điểm, hoặc chứng minh tính cách của họ. Một số người sinh ngày này có lẽ sẽ vì người khác mà tự nguyện đệ nén nhu cầu của bản thân, nhưng tuyệt đối không bị bức ép phải làm. Điều họ không thể chấp nhận đó là chuyên chê, giả đdối và nịnh bợ. Họ cũng rất khó bị bốn cợt hoặc bị lừa, nhưng họ rất vui vẻ thực thỉ những việc tốt có thể giúp đổ người khác.


Biểu đạt cảm quan và tình áỉ đối với họ khá quan trọng. Bản thân họ là người rất giàu sức lôi cuốn và mê hoặc. Gia đình và công việc xã hội có thể đáp ứng tốt nhất cho những những nhu cầu tình cảm và tinh thần đồng thời có thể giúp họ tìm ra cái tôi trong thực tiễn của mình.


Con số may mắn và sao chiếu mệnh



Chịu ảnh hưởng của số 3 (2 + 1 = 3) và sao Mộc. người chịu ảnh hưởng của sô 3 thường rất có mưu đồ, thậm chí còn có chút ngang ngạnh tự cao. Tuy sao Mộc mang lại tinh thần lạc quan và tấm lòng rộng mỏ có thê khiến cho con người đạt tới hiệu quả công bằng (thêm vào đó là tính lạc quan của Mặt Tròi I chủ quan cung Sư Tử, sức ảnh hưởng lại được tăng lên gấp đôi), nhưng những người sinh ngày này cần phải lưu ý,,không nên để bản thân quá chi phối người khác. Ham muốn chi phối này có lúc rất ngoan cố, thậm chí bằng im lặng không nói để thể hiện sự không tán đồng, điều này không tốt cho mối quan hệ đôi bên. Nói chung, người chịu ảnh hưởng của số 3 và càng đặc biệt là người sinh ngày 21 tháng 8 cần phải lưu ý phòng tránh không để tạo ra quá nhiều kẻ thù, vì họ rất dễ gây ra lòng thù địch và sự đố kỵ của người khác đối với mình.


Xem bói cung Sư Tử sinh ngày 21 tháng 8: Sức khỏe



Nói chung, người sinh ngày 21 tháng 8 sẽ biểu hiện đặc tính là muốn bảo vệ và chăm sóc người khác, điều này giúp ích rất nhiều đối vối Xem bói cung Sư Tử sinh ngày 21 tháng 8: Sức khỏecủa người thân. Nhưng, nếu quá quan tâm tới Xem bói cung Sư Tử sinh ngày 21 tháng 8: Sức khỏevà hạnh phúc của những người họ yêu quý, cũng có thể mang lại áp lực rất lớn cho họ, kết quả của căng thẳng quá độ là lại có thể mắc bệnh viêm ruột, dạ dày.


Ưu điểm: Bình tĩnh, có sức chông đỡ, muốn bảo vệ người khác.
Nhược điểm: Bảo thủ, rụt rè, trốn tránh hiện thực.


Lời khuyên cho Sư Tử sinh ngày 21/8

Duy trì cân bằng tránh áp lực của xã hội. Học cách tín nhiệm người khác, thành thực với bản thân và người khác.


Người nổi tiếng thuộc cung Sư Tử



Count Basie, chỉ huy một ban nhạc của Mỹ, cũng là nghệ sĩ piano, nhà văn.
Kenny Rogers, ngôi sao ca nhạc người Mỹ.
Nhà tâm lý học kiêm nhà văn Mỹ - Arthur Janov.


Câu suy ngẫm

Đối với âm nhạc, giữa hai loại thanh âm trong cùng mọt không gian, thòi gian phát sinh nhưng đã nảy sinh sự khác biệt.

Sư Tử là chúa của muôn loài, nên những người thuộc cung Sư Tử luôn có tính cách mạnh mẽ và không thích dựa dẫm vào người khác. Hy vọng rằng qua bài viết bạn sẽ hiểu hơn về Sử Tử sinh ngày 21/8 và cùng tìm hiểu thêm về cung hoàng đạo này qua blog Tử Vi Cung Sư Tử nhé.

XEM THÊM: Các bài viết cùng chuyên mục Bói ngày sinh của cung Sư Tử từ ngày 23 tháng 7 - 22 tháng 8 dưới đây



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ý nghĩa ngày sinh 13 tháng 8 - Người có số phận không may

Ý nghĩa ngày sinh 11 tháng 8 - Người theo đuổi chân tướng sự việc

Ý nghĩa ngày sinh 22 tháng 8 - Người giàu kinh nghiệm