Ý nghĩa ngày sinh 22 tháng 8 - Người giàu kinh nghiệm


Cung Sư Tử hay còn được gọi là cung Leo, những người sinh từ ngày 23 tháng 7 đến 22 tháng 8 đều thuộc cung hoàng đạo này và đứng thứ 5 trong 12 cung hoàng đạo. Sư Tử là những người bạn rất tốt và là người tình chung thủy với những tính cách trên cả tuyệt vời, hơn thế nữa họ luôn có trái tim rộng mở, sẵn sàng chia sẻ mọi thứ với những người mà họ yêu quý. Vậy Sư Tử sinh ngày 22/8 có đặc điểm gì, hãy cùng xem bói cung Sư Tử sinh 22/8 qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về cung hoàng đạo này nhé.


Sinh ngày 22/8 thuộc cung hoàng đạo nào và đặc điểm của họ



Người sinh ngày 22 tháng 8 thuộc cung Sư Tử và họ dù theo đuổi không gian tưởng tượng, công việc mang tính sáng tạo hay ảo tưởng xa xôi đến đâu cũng tuyệt đối không tách rời kinh nghiệm cụ thể thực tiễn. Họ luôn không quên nguồn gốc giúp họ trưởng thành và cũng rất hiểu khả năng của bản thân, vì vậy họ rất coi thường những kẻ ta đây hoặc những người tự phụ. Sự hiểu biết về thế giới của họ khá khách quan, cách thức làm việc cũng rất phù hợp, có hiệu quả. Dù khi giải quyết công việc cụ thể hay nghiên cứu những khái niệm trừu tượng, những kiến thức phức tạp họ đều có thể tiến hành từng bước một theo thứ tự và hết sức khoa học.




Họ đều biết hưởng thụ cuộc sống, với cặp mắt sắc bén, cho dù là những sản phẩm tinh xảo không được người khác chú ý thì họ cũng lĩnh hội được cái đẹp của nó. Họ là những người biết giám định, thường thức và cũng là nhà cất giữ.


Ý nghĩa ngày sinh 22 tháng 8 chính là đều có tính nhẫn nại, không vì một chút sai sót hay phê bình mà phá vỡ kế hoạch đã được xây dựng. Nói chung, họ rất giỏi lập kế hoạch tương lai cho mình, chăm chỉ rèn luyện kỹ năng, thậm chí còn chấp nhận bỏ ra nhiều năm chỉ để lập kê hoạch chu toàn. Sau đó, khi tìm được thời cơ thích hợp họ mới bắt tay vào thực hiện kế hoạch, đưa ra những quyết định hành động chính xác nhất. Dù làm gì thì đa phần họ đều có tính sáng tạo, trình độ chuyên môn cao.


Họ hiểu đạo lý của câu “1% thiên tài cộng thêm 99% nỗ lực”, vì vậy họ luôn cố gắng mà không hề đố kị với tài năng của người khác. Họ luôn tự tin cho dù người khác có hoài nghi về khả năng của họ và nếu gặp phải tình hưởng này họ sẽ đòi hỏi bản thân phải thể hiện tốt hơn, để đi đến kết quả cuối cùng.


Họ giữ chữ tín với người thân và luôn có trách nhiệm, tuyệt đối không chấp nhận bất cứ sự lừa gạt nào. Tuy biểu hiện bề ngoài rất ngay thẳng, mạnh mẽ nhưng họ không dễ dàng để người khác đi sâu vào thế giới nội tâm của họ,


Con số may mắn và sao chiếu mệnh



Chịu ảnh hưởng của số 4 (2 + 2 = 4) và sao Thiên Vương. Sao Thiên Vương mang lại cho họ khả năng thay đổi thất thường và tính bột phát. Bên cạnh đó do chịu ảnh hưởng của Mặt Trời (sao chủ quản cung Sư Tử) làm cho khả năng thay đổi càng tăng lên rõ rệt. Người chịu ảnh hưởng của số 4 thường theo chủ nghĩa cá nhân. Họ thường cổ thái độ kiên quyết bảo vệ quan điểm của số ít, nên thường gây lòng thù địch với người khác và tạo ra rất nhiều kẻ thù. Ngoài ra, vì số 22 là số đôi, nên họ rất có hứng thú với những sự vật ghép đôi như song sinh sự việc trùng hợp và các sự vật thành đôi khác.

Xem bói cung Sư Tử sinh ngày 22 tháng 8: Sức khỏe



Họ thích trải nghiệm, nên thường đặt mình vào nơi nguy hiếm, vì thê phải đặc biệt lưu ý tới những chuyện xảy ra ngoài ý muốn. Họ cũng rất nhiệt tình với chuyện ăn uống, hơn nữa rất có khả năng thích ứng với các khẩu vị khác nhau. Nếu muốn có một cơ thể khỏe mạnh, cường tráng thì nên ăn nhiều ngũ cốc, rau xanh và hoa quả tươi, giảm bớt hấp thu lượng đường, thịt và chất béo. Mặc dù họ nhận thức được tầm quan trọng của vận động, nhưng đa phần họ không tích cực thực hiện. Tốt hơn, tìm môn vận động thích hợp nhất với mình, có thể là đi dạo, bơi lội hay chạy bộ... điều này rất tốt cho sức khỏe của họ.


Ưu điểm:  Có sức tưởng tượng, có tính nhẫn nại, giàu kinh nghiệm.
Nhược điểm: Bảo thủ, rụt rè, trốn tránh hiện thực.


Lời khuyên cho Sư Tử sinh ngày 22/8



Hãy tiếp nhận Lời khuyên cho Sư Tử sinh ngày 22/8 và ý kiến của người khác, không nên áp chế người thân hoặc bạn bè. Giảm bớt thái độ quá ương ngạnh của mình, thoải mái thừa nhận khuyến điểm của bản thân, như vậy người khác sẽ càng yêu quý bạn hơn.


Người nổi tiếng thuộc cung Sư Tử
John Lee Hooker, ca sỹ, nghệ sĩ ghi ta người Mỹ.
Henri Cartier Bresson, nhiếp ảnh gia người Pháp, noi tiếng với những bức ảnh về sự kiện trọng đại của xã hội, sự kiện chính trị và khắc họa hình tưởng con người, cũng đã từng là đạo diễn phim.
Denton A-Cooley, bác gỹ khoa tim người Mỹ, là bác sỹ đầu tiên thành công vối việc cấy ghép tim ỏ người; Gerald P.Carr, nhà du hành vũ trụ Mỹ, là người đẫ từng lập kỉ lục đưa người bay vào vũ trụ 84 ngày


Câu suy ngẫm


Mặc dù chúng ta tin vào quy luật, nhân quả nhưng trong hành động lại quên liên hệ giữa nhân và quả, hầu như đều coi chúng là hai sự việc độc lập.

Sư Tử là chúa của muôn loài, nên những người thuộc cung Sư Tử luôn có tính cách mạnh mẽ và không thích dựa dẫm vào người khác. Hy vọng rằng qua bài viết bạn sẽ hiểu hơn về Sử Tử sinh ngày 22/8 và cùng tìm hiểu thêm về cung hoàng đạo này qua blog Tử Vi Cung Sư Tử nhé.

XEM THÊM: Các bài viết cùng chuyên mục Bói ngày sinh của cung Sư Tử từ ngày 23 tháng 7 - 22 tháng 8 dưới đây


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ý nghĩa ngày sinh 13 tháng 8 - Người có số phận không may

Ý nghĩa ngày sinh 11 tháng 8 - Người theo đuổi chân tướng sự việc