Ý nghĩa ngày sinh 1 tháng 8 - Sư Tử giàu sức sáng tạo


Cung Sư Tử hay còn được gọi là cung Leo, những người sinh từ ngày 23 tháng 7 đến 22 tháng 8 đều thuộc cung hoàng đạo này và đứng thứ 5 trong 12 cung hoàng đạo. Sư Tử là những người bạn rất tốt và là người tình chung thủy với những tính cách trên cả tuyệt vời, hơn thế nữa họ luôn có trái tim rộng mở, sẵn sàng chia sẻ mọi thứ với những người mà họ yêu quý. Vậy Sư Tử sinh ngày 1/8 có đặc điểm gì, hãy cùng xem bói cung Sư Tử sinh 1/8 qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về cung hoàng đạo này nhé.


Sinh ngày 1/8 thuộc cung hoàng đạo nào và đặc điểm của họ



Người sinh ngày 1 tháng 8 thuộc cung Sư Tử và họ không chỉ ham muốn chi phối mạnh mà còn luôn coi mình là trung tâm, dù gặp phải bất cứ trở ngại gì đều không từ bỏ, thuyết phục những người xung quanh tiếp nhận quan điểm của mình. Họ luôn coi mình hơn người trong mọi lĩnh vực, và luôn thể hiện cá tính của mình cho người khác thấy thông qua công việc. Tuy việc làm này khó tránh khỏi nhiều lúc gặp thất bại, khó khăn nhưng không vì thế mà họ từ bỏ cố gắng.



Ý nghĩa ngày sinh 1 tháng 8 chính là người có ý chí cao, họ hoàn thành mục tiêu của cuộc đời mình bằng sự nhiệt tình và hứng thú. Bề ngoài họ tỏ ra nghiêm túc thậm chí là chịu đựng, nhưng thực ra trong thâm tâm họ đang tiềm tàng cảm giác hài hước, vì không thể bộc lộ ra ngoài nên thường xuất hiện giọng điệu bóng gió hoặc châm chọc cạnh khoé. Giọng điệu châm chọc là ấn tượng họ để lại cho người khác.


Những người này thường không chịu sự chỉ huy của người khác. Vì thế họ không thích hợp làm việc ở vị trí thấp. Để họ đảm nhận vai trò lãnh đạo trong công việc hoặc trong gia đình thì họ sẽ phát huy được tố chất của mình; ngược lại, nếu chỉ đóng vai trò thứ yếu thì trong lòng họ sẽ nảy sinh cảm giác thất bại, tự thẹn không bằng người.


Ngoài ra, những người sinh ngày này thường bị cuốn vào vòng thị phi. Dù họ làm gì thường có thể dẫn tới sự hứng thú hoặc lòng thù địch của người khác, bởi thế giải quyết những xung đột này đối với họ đã trỏ thành việc quen thuộc. Tuy họ rất giỏi bảo vệ bản thân bằng lời nói nhưng gặp phải tình hưởng khó khăn họ cũng thường có khuynh hướng như con rùa rụt đầu vào mai, không hề đê tâm tới thê giới bên ngoài. Nơi giấu thân này vô cùng quan trọng đôi vối ho và cũng chính là nơi họ thích nhất.


Dù thể hiện bề ngoài xem ra có thể tự lập cánh sinh, nhưng để có được nhu cầu tối thiểu của cuộc sổng và một chỗ ở yên ổn thì họ cần sự giúp đỡ người khác. Trong mối quan hệ giữa người với người, tuy họ tình nguyện dành cho người khác tất cả, nhưng lại hạn chế trong công việc. Vì thế chỉ có người đã chuẩn bị tốt tâm lý mới thích hợp với mối quan hệ này và trỏ thành bạn bè hoặc bạn đời của họ.


Sở trường lớn nhất của họ chính là có nhãn quang xuyên thấu, tức là không có khái niệm huyền ảo cũng không có gì có thể che lấp sự quan sát thế giới xung quanh của họ. Họ rất giỏi tạo ra hình ảnh, sự vật tưởng trưng, sự thần bí hoặc các mâu thuẫn, nhưng ít khi vì thế mà ảnh hưởng tới khả năng quan sát bản chất sự vật của họ.


Con số may mắn và sao chiếu mệnh


Chịu ảnh hưởng của số 1 và Mặt Trời. Họ rất muốn trỏ thành người vượt trội trong đám đông, là người có thái độ kiên quyết, khát vọng vươn tói đỉnh cao. Những người sinh ngày này cần lưu ý, không nên chỉ vì ham muốn quyền lực mà đánh mất bản thân, thậm chí gây hại cả những người xung quanh mình. Mặt Trời sẽ mang lại sức mạnh sáng tạo và lòng nhiệt tình cho họ, nhưng những tính cách này cần được phát triển cân bằng, không nên thả lỏng phát triển tuỳ tiện để tránh tự hủy hoại bản thân.


Xem bói cung Sư Tử sinh ngày 23 tháng 7: Sức khỏe


Họ khá tự hào về sức khỏe của mình, bởi vậy họ sẽ xem nhẹ những căn bệnh mãn tính. Họ nên kiểm tra sức khỏe định kỳ, khi phần lưng xuất hiện chứng đau mỏi, cũng cần tìm một bác sỹ chữa trị bệnh đốt sống. Phần lưng dưới bị đau khi quay hoặc không thoải mái phần lớn có liên quan tới áp lực, vì thế những người thường xuyên ngồi làm việc văn phòng cần lưu ý tới tư thế ngồi của mình, và thường xuyên nghỉ ngơi giây lát để thư giãn cơ thể. Do việc gì họ cũng áp dụng thái độ quyền uy cho nên có lúc họ cho rằng sức khỏe của mình cũng được nắm chắc như vậy, vì thế họ coi nhẹ lời khuyên của người thân và bác sỹ.


Ưu điểm: Có thể lực, ưa thực tế, có nhãn quang.
Nhược điểm: Khó hòa hợp, cô lập.


Lời khuyên cho Sư Tử sinh ngày 1/8:


Hãy đặt mình vào vị trí của người khác để suy nghĩ, không nên khăng khăng bảo thủ ý của mình. Đôi lúc cũng nên bớt chút thời gian quan tâm tới một số việc thường ngày. Lưu ý thái độ làm việc của mình có gây ra lòng thù địch cho người khác hay không. Khi cần thiết hãy thỏa hiệp một chút.


Người nổi tiếng thuộc cung Sư Tử


Herman Melville, nhà tiểu thuyết, nhà thơ Mỹ. ông đã từng làm nhân viên ngân hàng, sau đó vối mong muốn tìm kiếm khám phá những điều mới lạ nên đã tham gia vào đội đánh bắt cá kình trên biển, công việc này đã cung cấp cho ông tư liệu thực tế viết bộ tiểu thuyết đầu tiên. Tác phẩm tiêu biểu “Cá kình trắng” có thể nói là một bộ tác phẩm giá trị nhất trong những câu chuyện về hàng hải, nó cũng giúp ông trở thành một trong những nhà tiểu thụyết Mỹ vĩ đại nhất 100 năm qua.
Người viết quốc ca Mỹ - Francis Scott, ông cũng là luật sư, nhà thơ, đã từng đảm nhận chức kiểm sát Colombia và giải quyết tranh chấp đất đai Indian giữa chính phủ Mỹ và bang Alapama.
Quân vương La Mã là Claudius và cũng là nhà lịch sử, đăng cơ sau khi Caligula bị ám sát. về sau, ông đã bị người vợ là Agrippina hạ độc sát hại. Câu chuyện về ông đã từng được dựng thành phim “Tôi, Claudius”.
Joan Baptiste de Lamarck, ông là người đưa ra thuyết tiên hoá trước Darwin.


Câu suy ngẫm


Có một số người phấn đấu hết mình, có một số người chỉ bàng quan đứng nhìn.


Sư Tử là chúa của muôn loài, nên những người thuộc cung Sư Tử luôn có tính cách mạnh mẽ và không thích dựa dẫm vào người khác. Hy vọng rằng qua bài viết bạn sẽ hiểu hơn về Sử Tử sinh ngày 1/8 và cùng tìm hiểu thêm về cung hoàng đạo này qua blog Tử Vi Cung Sư Tử nhé.

XEM THÊM: Các bài viết cùng chuyên mục Bói ngày sinh của cung Sư Tử từ ngày 23 tháng 7 - 22 tháng 8 dưới đây


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ý nghĩa ngày sinh 13 tháng 8 - Người có số phận không may

Ý nghĩa ngày sinh 11 tháng 8 - Người theo đuổi chân tướng sự việc

Ý nghĩa ngày sinh 22 tháng 8 - Người giàu kinh nghiệm