Ý nghĩa ngày sinh 30 tháng 7 - Sư Tử ưa thực tế


Cung Sư Tử hay còn được gọi là cung Leo, những người sinh từ ngày 23 tháng 7 đến 22 tháng 8 đều thuộc cung hoàng đạo này và đứng thứ 5 trong 12 cung hoàng đạo. Sư Tử là những người bạn rất tốt và là người tình chung thủy với những tính cách trên cả tuyệt vời, hơn thế nữa họ luôn có trái tim rộng mở, sẵn sàng chia sẻ mọi thứ với những người mà họ yêu quý. Vậy Sư Tử sinh ngày 30/7 có đặc điểm gì, hãy cùng xem bói cung Sư Tử sinh 30/7 qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về cung hoàng đạo này nhé.


Sinh ngày 30/7 thuộc cung hoàng đạo nào và đặc điểm của họ



Người sinh ngày 30 tháng 7 thuộc cung Sư Tử và họ luôn khiến người khác cảm thấy họ coi trọng vật chất, luôn theo đuổi sự giàu có trong cuộc sống. Họ sống thực tế và lấy đó làm nền móng, cơ sở phát triển, vì thế muốn họ phát triển mặt tinh thần là một việc khá khó khăn. Họ chỉ chuyên chú dùng toàn bộ tinh lực làm tốt công việc hàng ngày; còn tư duy trừu tượng hoặc tự xem xét nội tâm đối với họ hoàn toàn là việc làm lãng phí thời gian.


Họ sẽ thể hiện cái nhìn và sáng kiến của mình bằng phát triển tác động cải biên hiện thực, nhưng khi về già họ sẽ suy nghĩ tới những vấn đề tinh thần. Họ không tin rằng sau khi chết sẽ còn có một linh hồn tồn tại vĩnh viễn. Họ rất có hứng thú với triết học.

Ý nghĩa ngày sinh 30 tháng 7 chính là đối với họ, yêu cũng là một vấn đề vô cùng khổ não. Nhiều người sinh ngày này đều cảm thấy, họ rất khó phân tách được chữ yêu thuần tuý với nhu cầu vật chất. Vì thế, họ không có cách gì để tìm ra tình yêu “chân chính”, điều đó khiến họ rơi vào mâu thuẫn. Có một vài người trong số họ vì thế mà trở nên tiêu cực, cho rằng tình yêu chân chính có thể mong nhưng không bao giờ có được. Nếu cách nghĩ này kéo dài, không những sẽ ảnh hưởng tới triển vọng tương lai của họ mà còn xuất hiện thái độ bỡn cợt với đời, gây trở ngại tới sự trưởng thành cái tôi cá nhân.


Các hoạt động thể chất đều thu hút những người sinh ngày 30 tháng 7, dù nam hay nữ đều hứng thú với các hình thức vận động, văn thể mỹ... và các hoạt động thể dục thể thao khác. Những sở thích này có thể mang giá trị thẩm mỹ hoặc nghệ thuật, nhưng cũng có thể chỉ là sở thích, bình thường. Ngoài ra, họ thường lúng túng khi đối mặt với nỗi sợ hãi hoặc chứng lo sọ, những chuyện ngoài ý muốn. Họ luôn không có cách gì xử lý tốt những lo lắng này, trừ khi họ đã có sự chuẩn bị tâm lý trước khi sự việc định ra.


Dù như vậy, chuyện ngoài ý muốn lại có thể thôi thúc họ nảy sinh lòng hiếu kỳ với những thứ đằng sau thế giới vật chất, trở thành động lực giúp họ tìm hiểu mặt tinh thần. Họ cũng luôn biết phải khắc phục cảm giác lo sợ và bổ sung sửa chữa khuyết điểm của mình. Nếu làm được như vậy họ sẽ trưởng thành thực sự không chỉ ở thực tế mà còn ở nhận thức trừu tượng, từ đó hiểu biết về cuộc sống của họ ngày càng cao.


Con số may mắn và sao chiếu mệnh



Chịu ảnh hưởng của số 3 (3 + 0 = 3) và sao Mộc. người chịu ảnh hưởng của số 3 thường muốn đạt tới vị trí cao trong lĩnh vực nghề nghiệp, vì thế thường dốc sức theo đuổi tiền bạc hoặc thành công về vật chất, họ thích độc lập và cá tính quả quyết. Do chịu ảnh hưởng của sao Mộc nên họ có thái độ rất lạc quan đối với tương lai, sự ảnh hưởng này lại được làm mạnh thêm do Mặt Trời (sao chủ quản cung Sư Tử) mang lại sức sống và dũng khí. Không may là điều đó có thể tạo ra sự lạc quan quá độ của họ đối với tương lai, từ đó sẽ không có cách xử lý hoặc ý thức được thất bại của bản thân.


Xem bói cung Sư Tử sinh ngày 30 tháng 7: Sức khỏe



Họ thường rất lưu ý tới thân thể của mình. Nếu cảm quan của cơ thể bị đè nén rất có thể sẽ dẫn tới u uất. Khi trưởng thành không nên quá chú trọng vấn để sinh hoạt giới tính mà xem nhẹ tình cảm, trực giác và trí tuệ. Khi chơi với người cùng tuổi, họ rất biết cách khống chế bản thân để tránh bộc lộ mặt trái trong tình cảm của mình. Họ có sở thích về ăn uống, có thể vì thế lượng protein và đường được hấp thụ là quá dư thừa, tốt nhất cần được hạn chế.


Ưu điểm: Không có gì khuất phục và ngăn cản, giàu mỹ cảm, có tính quả quyết.
Nhược điểm: Lo sợ, u uất, thế tục.


Lời khuyên cho Sư Tử sinh ngày 30/7



Hãy quan tâm đến cuộc sống xung quanh, đồng thời phát triển nội tâm của bản thân. Mở rộng tấm lòng, tiếp nhận một số kinh nghiệm mới và tiếp cận tình cảm ỏ tầng sâu hơn.


Người nổi tiếng thuộc cung Sư Tử



Henry Ford, người phát minh ra ô tô, ông cũng là nhà cải cách công nghiệp và là người sáng lập ra công ty Ford, ông đã áp dụng dây truyền sản xuất đồng bộ để sản xuất xe giá thấp, dẫn tới cuộc cách mạng công nghiệp thời kỳ đầu và đã làm cho xe hơi trỏ nên phổ biến.
Diễn viên điện ảnh có thân hình khỏe đẹp Arnold Schwarzenegger, nổi tiếng với “Kẻ hủy diệt”, “The predator”.
Nhân viên tin tức, nhà lịch sử học và nhà văn người Anh, Northcote Parkinson, nổi tiếng với “Định luật Parkinson”.
Đạo diễn điện ảnh Mỹ, Petẹr Bogdanovich, tác phẩm tiêu biểu “Mặt Trăng giấy”.


Câu suy ngẫm: Chinh phục được mình là một vinh quang lớn lao nhất trong những vinh quang.


Sư Tử là chúa của muôn loài, nên những người thuộc cung Sư Tử luôn có tính cách mạnh mẽ và không thích dựa dẫm vào người khác. Hy vọng rằng qua bài viết bạn sẽ hiểu hơn về Sử Tử sinh ngày 30/7 và cùng tìm hiểu thêm về cung hoàng đạo này qua blog Tử Vi Cung Sư Tử nhé.

XEM THÊM: Các bài viết cùng chuyên mục Bói ngày sinh của cung Sư Tử từ ngày 23 tháng 7 - 22 tháng 8 dưới đây


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ý nghĩa ngày sinh 13 tháng 8 - Người có số phận không may

Ý nghĩa ngày sinh 11 tháng 8 - Người theo đuổi chân tướng sự việc

Ý nghĩa ngày sinh 22 tháng 8 - Người giàu kinh nghiệm