Ý nghĩa ngày 27 tháng 7 - Sư Tử quyết đoán



Cung Sư Tử hay còn được gọi là cung Leo, những người sinh từ ngày 23 tháng 7 đến 22 tháng 8 đều thuộc cung hoàng đạo này và đứng thứ 5 trong 12 cung hoàng đạo. Sư Tử là những người bạn rất tốt và là người tình chung thủy với những tính cách trên cả tuyệt vời, hơn thế nữa họ luôn có trái tim rộng mở, sẵn sàng chia sẻ mọi thứ với những người mà họ yêu quý. Vậy Sư Tử sinh ngày 27/7 có đặc điểm gì, hãy cùng xem bói cung Sư Tử sinh 27/7 qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về cung hoàng đạo này nhé.


Sinh ngày 27/7 thuộc cung hoàng đạo nào và đặc điểm của họ


Người sinh ngày 27 tháng 7 thuộc cung Sư Tử và họ thường có khả năng là người xây dựng cơ cấu lý luận, tổ chức công việc, đoàn thể xã hội hoặc làm chủ một gia đình. Đó là vì họ rất giỏi trong vấn đề sắp xếp công việc, thời hạn công việc, giỏi giải quyết các vấn đề về chức vụ của nhân viên.


Dù là nam hay nữ thì họ đều có tính khí nóng nảy hoặc có khuynh hướng bắt người khác phải theo mình, vì vậy những điều này sẽ ảnh hưởng xấu tới hộ, thậm chí còn có thể làm những người xung quanh sợ hãi xa lánh.


Ngoài ra, điều quan trọng họ cần nhìn nhận đó là vai trò của bản thân trong cơ cấu tổ chức, công việc... Họ cần mô phỏng thực tế, hơn nữa còn bảo đảm công việc được thành công, có tâm hồn phong phú và họ luôn xác định những người nào mới là đối tưởng thích hợp để mình tiếp xúc và quan hệ. Nếu hứng thú với điều gì đó họ sẽ tinh nguyện dốc toàn lực để vượt qua khó khăn.


Con số may mắn và sao chiếu mệnh



Chịu ảnh hưởng của số 9 (2 + 7 = 9) và sao Hoả. Số 9 là số có sức ảnh hưởng rất lớn (bất cứ chữ số nào sáu khi cộng vối 9, được kết quả ta lấy chữ số hàng chục cộng với chữ số hàng đơn vị thì sẽ được con số ban đầu, ví dụ: 5 + 9 = 14, 4 + 1 = 5; còn bất cứ số nào sau khi nhân với 9, được kết quả cộng hai số lại với nhau cũng sẽ bằng 9, ví dụ 9 X 5 = 45, 4 + 5 = 9), những người sinh ngày này cũng có ảnh hưởng sâu sắc đối vói những người xung quanh. Do chịu ảnh hưởng của sao Hỏa nên họ tràn đầy sinh lực, hơn nữa còn muốn thao túng người khác, đặc tính này đặc biệt nối bật ồ nam giới, còn nữ giới sinh ngày 27 tháng 7 rất ngang bướng.


Xem bói cung Sư Tử sinh ngày 27 tháng 7: Sức khỏe



Do thường làm việc trong tổ chức nên cuộc sống của họ khá có quy tắc có thể sắp xếp thời gian 3 bữa và đúng giờ, thời gian vận động, nghỉ ngơi hợp lý. Những người này có thể lực rất tốt, có thể tham gia một số vận động, như leo núi, thậm chí là hoạt động tập thể giàu tính cạnh tranh. Những người sinh ngày này thường có vấn đề về tâm lý. Tốt nhất, họ nên tham khảo lời khuyên mang tính khách quan của bạn thân và bác sỹ tâm lý.


Ưu điểm: Có quy tắc, thể lực dồi dào, có tính quyết đoán.
Nhược điểm:  Không có khả năng tự đánh giá mình, chậm chạp, cẩu thả.


Lời khuyên cho Sư Tử sinh ngày 27/7



Hãy đối diện với nhu cầu và mong muốn chính đáng của bạn. Thẳng thắn với chính mình, đừng gây ức chế cho bản thân.


Người nổi tiếng thuộc cung Sư Tử



Sir Joshua Reynolds, họa sĩ vẽ chân dung nổi tiếng người Anh cuối thế kỷ XVIII.
Martin Ennals, người Anh, là người kêu gọi chủ nghĩa nhân quyên.
C'hnrlfs Vidor, đạo diễn điện ảnh người Mỹ, những phim ông đạo diêĩT phần lớn là phim giải trí.
Ngôi sao ca nhạc và diễn viên điện anh - Maureen Me Govern.


Câu suy ngẫm

Thế giới thì rộng lớn, con người thì nhỏ bé, nhưng sự tồn tại của mỗi chúng ta đã mang đến giá trị tốt đẹp cho thế giới này.


Sư Tử là chúa của muôn loài, nên những người thuộc cung Sư Tử luôn có tính cách mạnh mẽ và không thích dựa dẫm vào người khác. Hy vọng rằng qua bài viết bạn sẽ hiểu hơn về Sử Tử sinh ngày 27/7 và cùng tìm hiểu thêm về cung hoàng đạo này qua blog Tử Vi Cung Sư Tử nhé.

XEM THÊM: Các bài viết cùng chuyên mục Bói ngày sinh của cung Sư Tử từ ngày 23 tháng 7 - 22 tháng 8 dưới đây


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ý nghĩa ngày sinh 13 tháng 8 - Người có số phận không may

Ý nghĩa ngày sinh 11 tháng 8 - Người theo đuổi chân tướng sự việc

Ý nghĩa ngày sinh 22 tháng 8 - Người giàu kinh nghiệm