Ý nghĩa ngày 2 tháng 8 - Sư Tử đa tài đa nghệ


Cung Sư Tử hay còn được gọi là cung Leo, những người sinh từ ngày 23 tháng 7 đến 22 tháng 8 đều thuộc cung hoàng đạo này và đứng thứ 5 trong 12 cung hoàng đạo. Sư Tử là những người bạn rất tốt và là người tình chung thủy với những tính cách trên cả tuyệt vời, hơn thế nữa họ luôn có trái tim rộng mở, sẵn sàng chia sẻ mọi thứ với những người mà họ yêu quý. Vậy Sư Tử sinh ngày 2/8 có đặc điểm gì, hãy cùng xem bói cung Sư Tử sinh 2/8 qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về cung hoàng đạo này nhé.


Sinh ngày 2/8 thuộc cung hoàng đạo nào và đặc điểm của họ



Người sinh ngày 2 tháng 8 thuộc cung Sư Tử và họ có thể nói là khá đa tài đa nghệ, dù làm việc gì họ cũng luôn thể hiện phong cách cá nhân mạnh mẽ, đặc biệt. Tuy mọi người đều cảm thấy họ làm việc không theo lý lẽ, ít tham khảo những thành tựu vốn có không bị khuất phục trước những mê hoặc thiếu thiết thực, nhưng họ lại có thể tạo ra thành công mới mà không đánh mất chính mình. Họ giống như tắc kè đổi màu, vừa không ngừng thay đổi nhưng vẫn giữ được bản sắc cái tôi.


Ý nghĩa ngày sinh 2 tháng 8 chính là họ có thể tạm thời có được hoặc mất đi sự tín nhiệm của người khác. Họ không vì ánh mắt đời thường mà từ bỏ mạo hiểm hoặc từ bỏ hoài bão Họ thể hiện được trí tuệ năng lực của mình khi cùng sống và làm việc với người khác. Mặc dù cách nghĩ của họ xem ra không thực tế nhưng họ vẫn nhận được sự kính trọng, tín nhiệm từ người khác.


Một số người sinh ngày 2 tháng 8 có cảm giác nhạy bén, một số có phản ứng chậm chạp. Nhưng trên đường đời, dù gặp bất kỳ khó khăn nào họ cũng đều nỗ lực tiến lên theo mục tiêu đã định. Quả thật, họ giống như chiếc máy ủi, nhưng đồng thời cũng ôm ấp lý tưởng cao, trừ khi chính họ dừng lại, nếu không họ không dễ dàng bị người khác cản lại. Đối với họ, quyền lực và tiền bạc là những thứ có tính mê hoặc lớn, nhưng họ chỉ coi chúng là công cụ sử dụng chứ không để mình trỏ thành công cụ của chúng.


Ngoài ra, họ có phương thức sống riêng. Họ sẽ không vì ảnh hưởng của người ngang hàng mà sửa đối bản thân. Những người khá nhạy cảm có thể sẽ bị tổn thương vì phê bình hoặc nhận xét chủ quan từ người khác, nhưng họ thường không biểu hiện rõ thái độ đó ra ngoài. Những người sinh ngày này có lúc biểu hiện thái độ vô tình của kẻ có tấm lòng sắt đá đối vói cảm nhận của bản thân hoặc mềm yếu cũng dần mất đi mà tro nên ngày càng lạnh nhạt.


Lòng tự tin của họ rất mạnh, vì họ biết rõ mình có thể làm gì, những hiểu biết thiết thực và phù hợp với thực tế sẽ giúp họ thành công trong cuộc sống. Ngoài ra, họ không muốn tiếp nhận sự giúp đỡ của người khác, việc gì cũng muốn dựa vào chính mình, nhưng sự kiên trì này khiến họ phải nỗ lực hết mình cả về mặt tinh thần và thể xác. Họ có mơ ước rất lớn trong tình yêu, nhưng sau một thời gian họ sẽ phát hiện, muốn tìm được người bạn đời phù hợp với tiêu chuẩn của mình quả không đơn giản. Bởi vậy, trên đường đời họ trải nghiệm rất nhiều sự cố, nhưng những kinh nghiệm này sẽ giúp họ ngày càng trưởng thành hơn.


Con số may mắn và sao chiếu mệnh



Chịu ảnh hưởng của số 2 và Mặt Trăng. người chịu ảnh hưởng của sô 2 sẽ là người bạn, đồng nghiệp tốt chứ không phải là người lãnh đạo hàng đầu. Những người sinh ngày 2 tháng 8 thì dù khả năng làm việc của họ xét từ góc độ tư chất hay sự thành thục thì đều làm hài lòng người khác. Do Mặt Trời chủ quản cung Sư Tử, người sinh ngày 2 tháng 8 ỏ vào vị trí giao tiếp giữa Mặt Trăng và Mặt Trời, cần đề phòng sức đẩy tâm lý vượt quá khả năng chịu đựng của bản thân, Mặt Trăng tiêu biểu cho sự tự kiểm điểm mạnh mẽ và khuynh hưởng bị động, những người sinh ngày này có khả năng nhạy cảm đặc biệt. người sinh ngày 2 tháng 8 nếu là con thứ trong gia đình thì những tính cách kể trên càng được thể hiện rõ rệt.


Xem bói cung Sư Tử sinh ngày 23 tháng 7: Sức khỏe



Họ cần đặc biệt lưu ý tránh để hao tổn quá độ của tim và hệ tuần hoàn. Khi tuổi cao, bệnh cao huyết áp có thể là một nguy hiểm, đặc biệt là nam giới, nếu họ không thư giãn trong cách sống và công việc thì tình hình sức khỏe xấu là khó tránh khỏi. Lời khuyên cho Sư Tử sinh ngày 23/7 là, phát triển một môi trường sống an toàn, hãy dành tiền, sức lực và thời gian nhiều một chút cho cuộc sống gia đình, tạo dựng nền móng sinh hoạt ổn định và thoải mái. Cách vận động và ăn uống của họ không cần quá mới mẻ.


Ưu điểm: Đa tài đa nghệ, khả năng thích ứng cao, quả quyết.
Nhược điểm: Không có khả năng tổ chức, không có trách nhiệm.


Lời khuyên cho Sư Tử sinh ngày 2/8



Không được đánh mất sự nhạy cảm, vì nó là mối liên kết giữa bạn với nhân tính. Bạn cần có lý tưởng cá nhân nhưng đồng thời cũng cần tôn trọng cách nghĩ của người khác, cần quan tâm tới nhu cầu của con cái và gia đình, hơn nữa học cách tiếp nhận sự giúp đỡ từ người khác.


Người nổi tiếng thuộc cung Sư Tử



James Baldwin, tác gia người Mỹ, là người phát ngôn chính trong vận động quyền công dân của người da đen những năm 60.
Diễn viên điện ảnh Mỹ - Carroll 0’connor.
Nhạc sỷ người Anh, Sir Arthur Blis đã giành được vinh dự tối cao là bậc thầy âm nhạc Anh. Tác phẩm chính là vở kịch ba lê “Vây đánh”.


Câu suy ngẫm: Khi chiến tranh không còn được mọi người tiếp nhận nó sẽ tự nhiên lạc lõng.


Sư Tử là chúa của muôn loài, nên những người thuộc cung Sư Tử luôn có tính cách mạnh mẽ và không thích dựa dẫm vào người khác. Hy vọng rằng qua bài viết bạn sẽ hiểu hơn về Sử Tử sinh ngày 2/8 và cùng tìm hiểu thêm về cung hoàng đạo này qua blog Tử Vi Cung Sư Tử nhé.

XEM THÊM: Các bài viết cùng chuyên mục Bói ngày sinh của cung Sư Tử từ ngày 23 tháng 7 - 22 tháng 8 dưới đây


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ý nghĩa ngày sinh 13 tháng 8 - Người có số phận không may

Ý nghĩa ngày sinh 11 tháng 8 - Người theo đuổi chân tướng sự việc

Ý nghĩa ngày sinh 22 tháng 8 - Người giàu kinh nghiệm