Ý nghĩa ngày sinh 8 tháng 8 - Người sắm vai


Cung Sư Tử hay còn được gọi là cung Leo, những người sinh từ ngày 23 tháng 7 đến 22 tháng 8 đều thuộc cung hoàng đạo này và đứng thứ 5 trong 12 cung hoàng đạo. Sư Tử là những người bạn rất tốt và là người tình chung thủy với những tính cách trên cả tuyệt vời, hơn thế nữa họ luôn có trái tim rộng mở, sẵn sàng chia sẻ mọi thứ với những người mà họ yêu quý. Vậy Sư Tử sinh ngày 8/8 có đặc điểm gì, hãy cùng xem bói cung Sư Tử sinh 8/8 qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về cung hoàng đạo này nhé.


Sinh ngày 8/8 thuộc cung hoàng đạo nào và đặc điểm của họ



Người sinh ngày 8 tháng 8 thuộc cung Sư Tử và họ vốn có ham muốn mạnh mẽ trong việc diễn các vai khác nhau, nhưng điều đó không cho thấy họ thường xuyên là người tuỳ tiện dễ thay đổi những vấn đề quan trọng trong cuộc đời. Thực tế, mỗi vai diễn mới mà họ thử đóng và thay đổi đều trải qua nghiên cứu rèn luyện, qua đó họ giành được thành công, trừ khi nghề nghiệp họ lựa chọn không thực tế hoặc không phù hợp vói tính cách của họ.



Sau khi trải qua hàng loạt những thay đổi hoặc nhìn lại cuộc đời, chính họ đã rất ngạc nhiên phát hiện thấy mình đầu tư quá nhiều cho mỗi vai diễn. Nhưng vì họ là người ưa thực tế và có trách nhiệm nên chỉ có thể sau khi diễn khá thành công một vai diễn hoặc được thỏa mãn, họ mới chuyển sang một vai diễn khác. Từ người phu nữ làm chu gia đình tới người phụ nữ của công việc, họ đểu đảm nhiệm rất tốt... đều chứng minh khả năng thích ứng của họ. Nếu là diễn viên hoặc người sáng tác nghệ thuật, họ sẽ có phương thức và phong cách thể hiện rất đa dạng.


Ý nghĩa ngày sinh 8 tháng 8 chính là dù không có cách gì chuyên chú vào công việc, họ vẫn không có thái độ rút lui, mà tiếp tục thử công việc mối hoặc thử lại cơ hội trước đây họ đã bỏ qua. Nhưng người khá thành thục đều không cho phép mình thay đổi, hơn nữa cũng không muốn cả ngày luôn chuyển rời hứng thú, phân tán tinh lực. Họ có thái độ tín nhiệm bạn đời, bạn đồng nghiệp, cha mẹ và bạn bè.


Khi đi sai phương hướng, họ sẽ vui vẻ tiếp thu Lời khuyên cho Sư Tử sinh ngày 8/8 của người khác (điều này khác hẳn với người bảo thủ), trong lúc này bạn thân và bạn đời của họ có ý nghĩa khá quan trọng. Dù thê nào, sau khi cân nhắc các ý kiến và quan điếm hợp lý, họ sẽ độc lập đưa ra quyết định. Họ không ngần ngại thưởng thức những thú vui khác nhau trong cuộc sông hàng  ngày sau giờ làm, điều đó giúp họ có cảm giác thoải mái trong cuộc sống. Mặt khác, ý thức chủ quan của họ không quá mạnh, cảm giác an toàn thích hợp sẽ giúp ổn định công việc và cuộc sống.


Con số may mắn và sao chiếu mệnh



Chịu ảnh hưởng của số 8 và sao Thổ. Do sao Thổ tượng trưng cho trách nhiệm, tiết chế, cẩn thận và thuyết định mệnh, nên người sinh ngày này khá bảo thủ. người chịu ảnh hưởng của sô 8 tuy có chút xốc nổi, đặc biệt là khi họ tích cực muốn có bước chuyển biến về công việc, nhưng thông thường họ vẫn cẩn thận để tìm một vị trí công việc mới tốt phù hợp với mình. Ngoài ra, do ảnh hưởng của Mặt Trời đối với sao Thổ, nên họ có đặc điểm nhân cách mạnh mẽ, nhưng điều đó không có nghĩa là họ luôn tự tin.


Xem bói cung Sư Tử sinh ngày 8 tháng 8: Sức khỏe



Vận động, ngủ nghỉ, sinh hoạt vợ chồng điều độ là điều kiện quan trọng duy trì sức khỏe của họ. Vì vậy, một số hoạt động mang tính cạnh tranh hoặc thi đấu như chạy dài và thể thao đều có sức hấp dẫn với họ khá lớn. Và muốn cho quan hệ hai giới càng thêm hoàn mỹ thì thể hiện tình cảm nhẹ nhàng là điều không thể thiếu.
Về vấn đề ăn uống thường chỉ cần tăng cường hấp thụ ngũ cốc và rau quả tươi trong bữa ăn hàng ngày. Đề nghị tiến hành một số hoạt động ngoài trời để những thành viên trong gia đình cùng tham gia như dã ngoại, du lịch hoặc cắm trại... quan trọng hơn là cùng nhau chia sẻ nội tâm, cách làm này rất hiệu quả đối với việc duy trì sức khỏe tâm lý tốt.


Ưu điểm: Rất tài hoa, đa tài đa nghệ, có trách nhiệm.


Nhược điểm: Đề cao cái tôi, yêu cầu quá độ, không cẩn thận.


Lời khuyên cho Sư Từ sinh ngày 8/8



Hãy bớt chút thời gian suy nghĩ hoặc cùng nghỉ ngơi vối người thân. Đặt ra mục tiêu mang tính thực tế, nhưng đừng vì thế mà rơi vào tuyệt đối hóa thực tế. Duy trì tính đàn hồi và khả năng thích ứng tốt.


Người nổi tiếng thuộc cung Sư Tử



Dustin Hoffman, diễn viên kịch và điện ảnh nổi tiếng của Mỹ, tác phẩm tiều hiểu là “Sinh viên tốt nghiệp”, “Vũ nhân”, từng đoạt Giải Oscar cho nam diễn viên chính xuất sắc nhất.
Matts Wielander, tuyển thủ tennis Thuỵ Điển đã giành được giải quán quân tennis Pháp và Mỹ.
Ernest Lawrence, người giành được Giải Nobel vật lý Mỹ, đã phát minh ra máy gia tốc hạt và tivi đèn hình mầu.


Câu suy ngẫm: Lúc nào tôi mới thực sự là tôi đây?


Sư Tử là chúa của muôn loài, nên những người thuộc cung Sư Tử luôn có tính cách mạnh mẽ và không thích dựa dẫm vào người khác. Hy vọng rằng qua bài viết bạn sẽ hiểu hơn về Sử Tử sinh ngày 8/8 và cùng tìm hiểu thêm về cung hoàng đạo này qua blog Tử Vi Cung Sư Tử nhé.

XEM THÊM: Các bài viết cùng chuyên mục Bói ngày sinh của cung Sư Tử từ ngày 23 tháng 7 - 22 tháng 8 dưới đây


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ý nghĩa ngày sinh 13 tháng 8 - Người có số phận không may

Ý nghĩa ngày sinh 11 tháng 8 - Người theo đuổi chân tướng sự việc

Ý nghĩa ngày sinh 22 tháng 8 - Người giàu kinh nghiệm