Ý nghĩa ngày sinh 29 tháng 7 - Sư Tử có tài phân tích


Cung Sư Tử hay còn được gọi là cung Leo, những người sinh từ ngày 23 tháng 7 đến 22 tháng 8 đều thuộc cung hoàng đạo này và đứng thứ 5 trong 12 cung hoàng đạo. Sư Tử là những người bạn rất tốt và là người tình chung thủy với những tính cách trên cả tuyệt vời, hơn thế nữa họ luôn có trái tim rộng mở, sẵn sàng chia sẻ mọi thứ với những người mà họ yêu quý. Vậy Sư Tử sinh ngày 29/7 có đặc điểm gì, hãy cùng xem bói cung Sư Tử sinh 29/7 qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về cung hoàng đạo này nhé.


Sinh ngày 29/7 thuộc cung hoàng đạo nào và đặc điểm của họ



Người sinh ngày 29 tháng 7 thuộc cung Sư Tử và họ thường rất khách quan và giỏi trong việc phân tích tài năng, đạo đức, cá tính, tiềm năng của những người xung quanh. Ngoài ra, họ còn có một khả năng khiến người khác rất kính phục, đó chính là dự đoán chuẩn xác quá trình phát triển tổ chức... Vì vậy, họ rất thích hợp với công việc làm chính trị, thương nhân, nhân viên chính phủ, lãnh đạo, vì họ có khả năng phán đoán và đánh giá chính xác tình thế đang và sắp xảy ra.




Tuy nhiên họ cũng có khuyết điểm là có phần cố chấp. Đối với việc đánh giá người thân, họ khó tránh khỏi có chút sai lầm.


Ý nghĩa ngày sinh 29 tháng 7 chính là  họ rất coi trọng tình cảm gia đình. Đối với con cái, vợ chồng, người thân trong gia đình, họ thường ủng hộ hết mình và cũng vui vẻ tham gia vào các hoạt động tụ họp, dã ngoại của mọi người. Người sinh ngày này biết bảo vệ gia đình, họ sẽ dốc hết sức để gia đình không bị thiếu thốn về vật chất.


Khuynh hướng của họ là đặt lợi ích cá nhân dưới lợi ích tập thể, nên họ thường xem nhẹ những nhu cầu của bản thân. Nếu làm cha mẹ, họ cần chú ý, phải coi trọng sỏ thích nhu cầu của con cái, đồng thời khích lệ con cái phát triển đặc tính của bản thân. Thông thường, khi phạm sai lầm họ đều nhận lấy trách nhiệm của mình; còn khi thành công họ lại cho đó là công lao cho đoàn thể. Họ nên chú ý đến bản thân nhiều hơn nữa.


Con số may mắn và sao chiếu mệnh



Chịu ảnh hưởng của số 2 và Mặt Trăng. người chịu ảnh hưởng của số 2 thường rất tốt với bạn bè và đồng nghiệp và có thể trở thành người lãnh đạo giỏi, vì họ luôn hưởng tới tập thể, nhưng nó cũng có thể trở thành trở ngại về sức sáng tạo và nhu cầu cá nhân của họ.


Xem bói cung Sư Tử sinh ngày 29 tháng 7: Sức khỏe



Họ thường mắc những căn bệnh, do di truyền, nhưng biết lựa chọn cuộc sống lành mạnh chăm chỉ luyện tập, sẽ giúp họ có sức khỏe dồi dào. Chữa trị hồi phục và chiến thắng bệnh tật, cải thiện tình hình cần dựa vào tâm thái tích cực của bản thân. Họ làm việc rất có kế hoạch, vì thế chế độ ngày ăn 3 bữa kết hợp với việc ngủ, nghỉ thích hợp, điều đó giúp ích rất lớn cho việc bảo vệ sức khỏe.


Ưu điểm: Có khả năng quan sát, trung thành.
Nhược điểm: Độc đoán, tự bó buộc.


Lời khuyên cho Sư Tử sinh ngày 29/7



Không nên đối xử ai cũng giống ai, hãy nhớ rằng mỗi người đều là những cá thể khác nhau, cũng không nên coi nhẹ nhu cầu của bản thân. Bạn có thể tự hào về những di sản mà tổ tiên để lại nhưng đừng bao giờ chôn vùi chủ thể cá nhân mình.


Người nổi tiếng thuộc cung Sư Tử



Độc tài phát xít người Italia, Benito Mussolini.


Sư Tử là chúa của muôn loài, nên những người thuộc cung Sư Tử luôn có tính cách mạnh mẽ và không thích dựa dẫm vào người khác. Hy vọng rằng qua bài viết bạn sẽ hiểu hơn về Sử Tử sinh ngày 29/7 và cùng tìm hiểu thêm về cung hoàng đạo này qua blog Tử Vi Cung Sư Tử nhé.

XEM THÊM: Các bài viết cùng chuyên mục Bói ngày sinh của cung Sư Tử từ ngày 23 tháng 7 - 22 tháng 8 dưới đây


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ý nghĩa ngày sinh 13 tháng 8 - Người có số phận không may

Ý nghĩa ngày sinh 11 tháng 8 - Người theo đuổi chân tướng sự việc

Ý nghĩa ngày sinh 22 tháng 8 - Người giàu kinh nghiệm