Ý nghĩa ngày sinh 11 tháng 8 - Người theo đuổi chân tướng sự việc


Cung Sư Tử hay còn được gọi là cung Leo, những người sinh từ ngày 23 tháng 7 đến 22 tháng 8 đều thuộc cung hoàng đạo này và đứng thứ 5 trong 12 cung hoàng đạo. Sư Tử là những người bạn rất tốt và là người tình chung thủy với những tính cách trên cả tuyệt vời, hơn thế nữa họ luôn có trái tim rộng mở, sẵn sàng chia sẻ mọi thứ với những người mà họ yêu quý. Vậy Sư Tử sinh ngày 11/8 có đặc điểm gì, hãy cùng xem bói cung Sư Tử sinh 11/8 qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về cung hoàng đạo này nhé.


Sinh ngày 11/8 thuộc cung hoàng đạo nào và đặc điểm của họ



Người sinh ngày 11 tháng 8 thuộc cung Sư Tử và họ vốn đã có khao khát mãnh liệt là theo đuổi tới cùng chân tưởng sự việc và nhận thức được mặt đen tối của cuộc sống, dám bàn luận về một số vấn đề khiến người khác cảm thấy không thoải mái. Ho cho rằng, mạnh dạn lột tả chân tưởng được che đậy là trách nhiệm công việc của họ. Bỏi thế, họ có thể trắc nghiệm, đi sâu điều tra, lúc cần thiết có thể tiết lộ sự giả dối của bất kỳ ai đó thậm chí là người thân. Chỉ cần là sự thật thì họ sẽ không ngần ngại tìm chứng cứ và ghi lại, hoàn toàn không để ý tới việc người khác có cảm thấy khó chịu hay không.


Ý nghĩa ngày sinh 11 tháng 8 chính là tư chất ưu tú, vì vậy họ sẽ xử lý những vấn đề này bằng phương thức chính diện và giàu tính xây dựng, đong thơi muốn nó để đạt được mục tiêu gợi mở, giáo hoá người khác; ngược lại, người có tư chất kém rất có thể làm xuất hiện ỏ chính mình những đều khiến người khác không vui vẻ, họ không ý thức được việc bản thân đã tạo ra một số điều khiến người khác ngạc nhiên hay buồn chán. Dù có như vậy thì kiểu người thứ hai vẫn có thể dựa vào việc tìm hiểu bản thân đang làm những gì, thử tìm ra một mục đích sống khác cao hơn và nâng cao tầm nhận thức của bản thân. Theo quan điểm này, người có tư chất kém hơn luôn có cơ hội, có thể tiến lên một tầng cao hơn chỉ trong một thời gian ngắn.


Họ tìm hiểu nhân tính một cách kỹ càng, bỏi thê muốn đe dọa họ không phải là việc dễ dàng. Nếu họ là người thích theo đuổi tiền bạc thì bản thân rất biết rõ phương hưởng lựa chọn đầu tư. Những người bình thường rất khó đi sâu vào thê giới tình cảm của họ, vì họ không tin tưởng người khác, hơn nữa càng không tin việc chia sẻ với người khác hoặc tha thứ cồ thể cải thiện cuộc sống của người khác. Để không gặp trỗ ngại trên con đường đã chọn, họ thường biểu hiện vẻ không lo lắng tới điều đó.


Họ rất hy vọng có người lắng nghe trung thực hoặc thấy được hành động của họ. Nhưng dù biết được sự thực là gì, họ đều cho là cần thiết phải công khai trước đám đông. Họ rất hy vọng được người khác kính trọng, nhưng lại không quá coi trọng cách nhìn của người khác đối với họ.


Chỉ cần có thể nắm bắt được thời cơ thích hợp, bằng thái độ có tính xây dựng nhất họ ắt sẽ giành được thành công lốn. Nhưng cần lưu ý, không nên để bản thân trở thành người gây phiền phức cho gia đình, người khác. Họ có thể tạo ra các đề tài mang tính tranh luận xã hội, vì vậy thường có thể đặt mình vào hoàn cảnh bạo lực, ý kiến kỳ thị, cãi nhau, tranh giành. Thông thường, những người có tư chất tốt có thể nghĩ cách hòa giải cục diện thông qua giao tiếp, sắp xếp công việc", tránh bị quấy nhiễu.


Con số may mắn và sao chiếu mệnh



Chịu ảnh hưởng của sô 2 (1 + 1 = 2) và Mặt Trăng. Người chịu ảnh hưởng của số 2 thường rất tốt với bạn bè và đồng nghiệp, có thể tạo mối quan hệ mang tính xây dựng với người khác. Sự kết hợp đặc tính mạnh mẽ của Mặt Trăng và sức mạnh dồi dào của Mặt Trời (sao chủ quản cung Sư Tử) sẽ khiến họ có khả năng quan sát tốt. Con số 11 sẽ mang lại cho họ tác phong làm việc khẩn trương. Ngoài ra, họ rất hứng thú với các sự kiện trùng hợp và các sự vật thành đôi.


Xem bói cung Sư Tử sinh ngày 11 tháng 8: Sức khỏe


Do thể chất và sinh hoạt có không ổn định xốc nổi nên người sinh ngày 11 tháng 8 có thể gặp phải sự cố ngoài ý muốn, tốt nhất họ cần đề phòng không để nguy hiểm tới bản thân và người khác. Không nên hấp thụ quá nhiều loại thực phẩm giàu năng lượng như các loại thịt, bơ sữa... nếu có thể hãy cố gắng thay thế bằng ngũ cốc. Họ rất dễ trở nên võ đoán  xốc nổi, hiếu thắng. Đối với một số người thì cảm quan và sinh hoạt tình dục là phần vô cùng quan trọng trong cuộc sống của họ, nhưng khuyên họ hãy điều độ.


Ưu điểm: Theo đuổi chân lý đến cùng, có sức sống, có khả năng nhìn thông suốt.
Nhược điểm: u uất, hoang mang bất I an, có thể hại người khác, hại mình,


Lời khuyên cho Sư Tử sinh ngày 11/8



Không nên để trực giác và sự xốc nổi làm bạn mất kiểm soát bản thân. Hãy nhớ, niềm tin thành công của bạn có liên quan mật thiết tới phương pháp giao tiếp. Bồi dưỡng mặt cảm tính và sức chịu đựng, không nên xem nhẹ giá trị của những việc thiện nhỏ bé.


Người nổi tiếng thuộc cung Sư Tử



Alex Halẹy, nhà văn da đen người Mỹ, đã 10 năm nghiên cứu về lịch sử gia tộc, tiểu thuyết dài kỳ “Nguồn gốc” của ông về sau này đã giành được Giải thưởng Pulic.
David Henry Hwang, nhà viết kịch thuộc phái cách tân Mỹ, tác phẩm nổi tiếng nhất là “Phu nhân hồ điệp”.
Hulk Hogan, tuyển thủ vật nổi tiếng của Mỹ, cao 210cm, nặng 145kg, đã từng ghi nhiều thành tích.
Richard Mead là bác sỹ nội khoa người Anh và cũng là người tiên phong trong y học dự phòng.


Câu suy ngẫm

Mọi việc sẽ tốt đẹp nếu như bạn có tinh thần lạc quan và một tình yêu không vụ lợi.
Sư Tử là chúa của muôn loài, nên những người thuộc cung Sư Tử luôn có tính cách mạnh mẽ và không thích dựa dẫm vào người khác. Hy vọng rằng qua bài viết bạn sẽ hiểu hơn về Sử Tử sinh ngày 11/8 và cùng tìm hiểu thêm về cung hoàng đạo này qua blog Tử Vi Cung Sư Tử nhé.

XEM THÊM: Các bài viết cùng chuyên mục Bói ngày sinh của cung Sư Tử từ ngày 23 tháng 7 - 22 tháng 8 dưới đây


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ý nghĩa ngày sinh 13 tháng 8 - Người có số phận không may

Ý nghĩa ngày sinh 22 tháng 8 - Người giàu kinh nghiệm