Ý nghĩa ngày sinh 13 tháng 8 - Người có số phận không may


Cung Sư Tử hay còn được gọi là cung Leo, những người sinh từ ngày 23 tháng 7 đến 22 tháng 8 đều thuộc cung hoàng đạo này và đứng thứ 5 trong 12 cung hoàng đạo. Sư Tử là những người bạn rất tốt và là người tình chung thủy với những tính cách trên cả tuyệt vời, hơn thế nữa họ luôn có trái tim rộng mở, sẵn sàng chia sẻ mọi thứ với những người mà họ yêu quý. Vậy Sư Tử sinh ngày 13/8 có đặc điểm gì, hãy cùng xem bói cung Sư Tử sinh 13/8 qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về cung hoàng đạo này nhé.


Sinh ngày 13/8 thuộc cung hoàng đạo nào và đặc điểm của họ



Người sinh ngày 13 tháng 8 thuộc cung Sư Tử và họ trong cuộc đời thường gặp phải một số khó khăn khó, ngăn trỏ họ. Đối với họ, giữ một chức vụ tốt, phấn đấu theo đuổi mục tiêu hoặc tìm một mối quan hệ vừa ý là thách thức cả đời của họ. Tuy nhiên, họ có cá tính đặc biệt, có kỳ vọng sâu sắc trong cuộc đời.


Khi gặp phải một số khó khăn hoặc thách thức trong lòng họ cũng cảm thấy nặng nề và đau thương, thậm chí còn gục ngã bởi cuộc sống hiện thực, nhưng họ vẫn đối diện với thế giới này bằng thái độ sống vui vẻ. Họ khá nhạy cảm với những phê bình của người khác, nhưng khá tự chủ đoán được tình hưởng xấu nhất có thể xảy ra, đồng thời có thể che giấu những lo lắng này, thể hiện ấn tượng hữu hảo thân thiện, thoải mái, tích cực tiến thủ. Người sinh ngày 13 tháng 8 không dễ gần. Thực tế, để đi sâu vào đời sống riêng tư của họ, người khác thường phải trải qua vài tháng, thậm chí vài năm quan sát.


Ý nghĩa ngày sinh 13 tháng 8 chính là người đặc biệt đến lạ lùng, họ rất dễ bị thu hút bởi một số nhân vật không bình thường. Điều cần được chú ý là, họ có thể cho phép mình thoải mái rong chơi trong kế hoạch hoặc suy nghĩ, nhưng họ không dễ dãi với cách nghĩ quá lạc quan hoặc không thực tế. Đặc trưng lớn nhất ở họ là không khoan nhượng cho bất cứ áp bức, chủ nghĩa phát xít hay hình thức bó buộc nào, hễ có cơ hội thì nhất định họ sẽ phản kháng đến cùng. Họ có tiềm lực của người thủ lĩnh nhưng cần thường xuyên duy trì cảnh giác này.


Rất nhiều người sinh ngày 13 tháng 8 thích sự nguy hiểm, nhưng điều đó không có nghĩa là tiến gần đến cái chết hoặc bị ton thương, mà họ chỉ muốn hoàn thành một số việc xem ra không thể. Theo đuổi cái không thể chính là mơ ước lốn nhất của họ. Một số người luôn cẩn thận, từng bước loại bỏ những tai họa và bất kỳ chuyện gì ngoài ý muốn xảy ra trong cuộc sống, họ dám làm những việc mạo hiểm mà người khác không dám làm. Tất cả những người sinh ngày này đều có khả năng che giấu tài năng, họ biết chờ đợi và chớp thời cơ tốt nhất cho việc thực hiện mục tiêu của mình. Nhưng thật không may, tất cả những nỗ lực phấn đấu theo đuổi mục tiêu của họ không phải ai cũng đồng tình. Tuy nhiên sau khi trải qua những khó khăn và gian khổ, thần may mắn sẽ mỉm cười với họ, và xuất hiện giúp đỡ họ khi cần thiết.


Con số may mắn và sao chiếu mệnh



Chịu ảnh hưởng của số 4 (1 + 3 = 4) và sao Thiên Vương. Sao Thiên Vương tưởng trưng cho sự thay đổi thất thường. người chịu ảnh hưởng của số 4 rất khó sống hòa thuận với người khác và hay tranh luận, đó là vì họ thường nhìn nhận sự vật từ những góc độ khác với mọi người. Ngoài ra, do số 4 đại diện cho sự chống đối, do ảnh hưởng mạnh mẽ của Mặt Trời đối với sao Thiên Vương, mức độ biểu hiện các tính chất trên càng rõ rệt. Tuy con số 13 được rất nhiều người cho là con số không may mắn, nhưng nó lại ẩn chứa sức mạnh phi thường, những người sinh ngày này cần phải biết sử dụng sức mạnh của nó, nếu không sẽ tự làm hại bản thân.


Xem bói cung Sư Tử ngày 13 tháng 8: Sức khỏe


Họ rất quan tâm chú trọng đối với 3 bữa ăn, vận động và dưỡng sinh. Họ tuân thủ theo cách dưỡng sinh truyền thống, cố gắng mỗi ngày ngủ đủ 7 - 8 tiếng (với rất nhiều người sinh ngày 13 tháng 8 thì thế giới trong mộng và thế giới tiềm thức chiếm vị trí cực kỳ quan trọng, vì thế họ sẽ tăng cường bảo vệ, tuyệt đối không để bị tước đoạt nhu cầu đó). Dù vô tình hay hữu ý, họ không quá để tâm tới sức khỏe, nhưng nếu phải khắc phục bệnh tật hoặc đối diện với phẫu thuật họ sẽ có cơ hội thành công hơn hơn bình thường rất nhiều.


Ưu điểm: Không chịu thua, tinh thần dồi dào, có dũng khí.
Nhược điểm: Thay đổi thất thường, quá mẫn cảm, thiếu cảm giác an toàn.


Lời khuyên cho Sư Tử sinh ngày 13/8



Nỗ lực tối đa với khả năng của bản thân, không được để thê giới này đánh gục bạn. Tìm người cùng chí hướng với bạn nhưng phải cẩn thận với tính khí nôn nóng và bá đạo của mình. Hãy mở rộng tấm lòng và tín nhiệm người khác.


Người nổi tiếng thuộc cung Sư Tử



Fidel Castro, tổng thống Cu Ba, bí thư thứ nhất Đảng cộng sản Cu Ba, là người nắm vị trí chủ chốt trong tư lệnh quân cách mạng.
John Logie, người Scotland phát minh ra ti vi, năm 1926 ông đã phát minh ti vi đen trắng, năm 1939 phát minh ra ti vi màu.
Frederick Sanger, nhà sinh vật và hóa học người Anh, ông đã từng 2 lần giành được Giải Nobel hoá học.
Sir George Grove, tác gia âm nhạc người Anh.


Câu suy ngẫm

Nhà trường chỉ cho chúng ta chiếc chìa khóa của tri thức, côn học trong cuộc sông là công việc cả đời.
Sư Tử là chúa của muôn loài, nên những người thuộc cung Sư Tử luôn có tính cách mạnh mẽ và không thích dựa dẫm vào người khác. Hy vọng rằng qua bài viết bạn sẽ hiểu hơn về Sử Tử sinh ngày 13/8 và cùng tìm hiểu thêm về cung hoàng đạo này qua blog Tử Vi Cung Sư Tử nhé.

XEM THÊM: Các bài viết cùng chuyên mục Bói ngày sinh của cung Sư Tử từ ngày 23 tháng 7 - 22 tháng 8 dưới đây


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ý nghĩa ngày sinh 11 tháng 8 - Người theo đuổi chân tướng sự việc

Ý nghĩa ngày sinh 22 tháng 8 - Người giàu kinh nghiệm