Giải mã cung sư tử hợp màu gì? Màu sắc may mắn của cung Sư Tử


Bạn thuộc cung sư tử, bạn không biết cung sư tử hợp với màu gì. Nam nữ cung Sư Tử là những người sinh trong khoảng từ 23/07 – 22/08. Cung Sư Tử đúng như tên gọi là chỉ những người mạnh mẽ, quyết đoán, khao khát được thể hiện mình. Vậy cung Sư Tử hợp màu gì, hãy tìm hiểu ngay trong bài viết này.




1. Tại sao chúng ta phải biết cung sư tử hợp màu gì


Sư Tử là cung hoàng đạo mạnh mẽ nhất, họ khao khát được đứng đầu, được là người lãnh đạo. Họ luôn sẵn sàng đương đầu với thử thách và khó khăn, không ngại việc.

Họ mang trong mình khả năng giao tiếp nhạy bén, ý chí cầu tiến cao, sẵn sàng sáng tạo, sẵn sàng xông pha, khao khát được mọi người chú ý. Sư Tử phù hợp với những công việc thiên về giao tiếp và làm việc nhóm, bởi khi này tố chất lãnh đạo sẽ được phát huy tối đa.

Nhưng cũng bởi vậy, Sư Tử lại là người có khả năng tiếp thu và chịu sự phê bình thấp hơn các cung khác, Sư Tử dễ tự ái bởi những điều nhỏ nhặt, hoặc khi bị góp ý. Điều này khiến Sư Tử gặp nhiều khó khăn trong công việc và giao tiếp.

Một cách để giúp Sư Tử khắc phục điểm yếu này đó là sử dụng màu sắc hợp với cung của mình. Vậy cung sư tử hợp màu gì 2019? Đừng bỏ qua phần tiếp theo, câu trả lời đang chờ bạn.

2. Cung Sư Tử hợp với màu gì?


Với tố chất cùng khả năng lãnh đạo bẩm sinh, Sư Tử hợp với các màu như cam, vàng. Bởi đây là hai sắc màu nóng bỏng, vui tươi, thể hiện cho chính tính cách của Sư Tử.

Màu cam chính là màu may mắn của cung Sư Tử. Màu này sẽ mang đến sức hút của một nhà lãnh đạo, sự mới mẻ và đầy sức sống, giúp Sư Tử có thêm động lực phát triển, như một sự tiếp lửa, từ đó hạn chế đi sự tự ái khi bị góp ý, mà sẽ sẵn sàng tiếp thu và thay đổi.

Ngoài ra, Sư Tử còn hợp với màu tím, thể hiện quyền lực và tượng trưng cho chính sự vương tộc trên con người Sư Tử. Câu hỏi cung sư tử hợp màu gì 2019 đã được giải đáp, vậy Sư Tử khắc màu gì?

3. Cung Sư Tử khắc màu gì?


Cung Sư Tử không nên sử dụng màu xám và các gam màu nhạt như hồng phấn, pastel, những màu này không phù hợp với tính cách và chính con người của Sư Tử, không thể lột tả được chính cá tính trong con người Sư Tử.

Những màu sắc này khiến Sư Tử cảm thấy cuộc sống thật tẻ nhạt, đơn điệu và không muốn cố gắng hay thể hiện chính bản thân mình.

Nếu muốn phát huy được tất cả những ưu điểm của mình, các Sư Tử phải nhớ rõ cung sư tử hợp với màu gì để ứng dụng.

4. Cách sử dụng các màu may mắn của Sư Tử


Khi đã hiểu rõ cung sư tử hợp màu gì, bản thân các Sư Tử phải biết lựa chọn thời điểm và hoàn cảnh thích hợp để ứng cho, từ đó mới có thể mang lại may mắn cho bản thân Sư Tử, và giúp cho bản thân Sư Tử có được một sự phát triển tốt hơn.

Để các màu may mắn của cung Sư Tử 2019 thực sự mang lại hiệu quả, Sư Tử nên lựa chọn và ứng dụng các màu như cam, vàng ngay trong chính cuộc sống hàng ngày. Đơn giản chỉ là phối quần áo có những màu sắc này, đeo phụ kiện, hoặc giày dép. Hoặc có thể sơn tường phòng ngủ, sơn màu nhà, chọn màu rèm, nội thất có những màu sắc này.

Nhưng một lưu ý cho các Song Tử, nếu sử dụng quá nhiều các màu sắc cũng sẽ không tốt, vì vậy Song Tử cần dùng thêm các gam màu trầm để cân bằng.

Thông qua bài viết, những thông tin cần thiết đã được chia sẻ cho tất cả các Sư Tử, chắc hẳn Sư Tử đã có câu trả lời của riêng mình là cung sư tử hợp màu gì. Chúc các Sư Tử may mắn khi lựa chọn màu sắc cho riêng mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ý nghĩa ngày sinh 13 tháng 8 - Người có số phận không may

Ý nghĩa ngày sinh 11 tháng 8 - Người theo đuổi chân tướng sự việc

Ý nghĩa ngày sinh 22 tháng 8 - Người giàu kinh nghiệm